Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm rượu vang hoa quả trị mất ngủ cực kì hiệu quả

Rượu vang hoa quả có tác dụng trị mất ngủ cực kì hiệu quả. Trong bài viết này, Bách hoá XANH sẽ chia sẻ đến bạn cách làm rượu vang hoa quả ngon và hiệu quả trong việc trị mất ngủ.

Chế biến
10 phút
Chuẩn bị
5 phút
Dành cho
3 người

Mất ngủ là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến sức khỏe. Có thể bạn chưa biết, rượu vang hoa quả là một loại đồ uống được làm từ các loại trái cây tươi ngon, hương thơm và giàu dinh dưỡng. Bạn có thể tự tay làm rượu vang hoa quả tại nhà và tận hưởng những giây phút thư giãn sau một ngày dài. Trong bài viết này, Bách hoá XANH sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết để làm rượu vang hoa quả ngon và hiệu quả trong việc trị mất ngủ.

1 Nguyên liệu làm rượu vang hoa quả

Nguyên liệu làm rượu vang hoa quảNguyên liệu làm rượu vang hoa quả

2 Cách làm rượu vang hoa quả

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Cam và chanh sau khi mua về rửa với nước sạch, sau đó cắt lát mỏng. Chanh leo cắt làm đôi, dùng muỗng lấy phần thịt bên và cho vào tô.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2 Làm rượu vang hoa quả

Bạn cho cam và chanh vào tô chanh leo, thêm đường phèn, mật ong và rượu vang đỏ. Đảo đều cho hỗn hợp hoà quyện là hoàn thành.

Làm rượu vang hoa quảLàm rượu vang hoa quả

Bước 3 Thành phẩm

Để thưởng thức thì bạn chỉ cần cho rượu vang hoa quả vào ly. Thêm nước vào ly và khuấy đều là được. Món thức uống vừa thơm ngon vừa trị mất ngủ vô cùng hiệu quả.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Chỉ vào bước đơn giản là đã có ngay món thức uống giúp bạn ngủ ngon hơn. Những vitamin có trong trái cây và rượu vang hỗ trợ trị mất ngủ rất hiệu quả. Còn chờ gì mà không thực hiện ngay bạn nhé!

Thưởng thứcThưởng thức

Trên đây là cách làm rượu vang hoa quả mà Bách hoá XANH muốn gửi đến bạn. Nếu bạn cũng đang bị mất ngủ thì có thể thử ngay cách làm này nhé!

Xem clip Tiktok cách làm rượu vang hoa quả:

Từ khóa: Cách làm rượu vang hoa quả trị mất ngủ cực kì hiệu quả,rượu vang hoa quả,