Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Rong biển cuộn mì cay Hàn Quốc chiên giòn

Cách làm rong biển cuộn mì cay Hàn Quốc chiên giòn rụm, cực ngon lạ miệng

  • Chế biến

    30 phút
  • Độ khó

    Dễ

Thay vì rong biển cuộn cơm trộn quá phổ biến thường ngày, hôm nay bạn hãy thử thay đổi thực đơn cho gia đình bằng món rong biển cuộn mì cay Hàn Quốc chiên giòn. Hãy cùng vào bếp với HAY ĂN để trổ tài nấu nướng với công thức đơn giản này nhé!

Nguyên liệu làm Rong biển cuộn mì cay Hàn Quốc chiên giòn

Trứng gà Nước Mì cay Hàn Quốc Rong biển Bột chiên giòn Bột mì

Hình nguyên liệu

Nguyên liệu làm rong biển cuộn mì cay

Cách chế biến Rong biển cuộn mì cay Hàn Quốc chiên giòn

  • Pha bột

    Đập quả trứng vào bột mì chiên giòn rồi cho thêm 1/2 bát nước lọc nước vào rồi khuấy đều sao cho thành hỗn hợp đồng nhất là được.

  • Trụng mì

    Đặt nồi nước lên bếp, đun sôi rồi thả 2 gói mì vào chần sơ qua cho mềm rồi vớt ra tô.

  • Trộn mì cay

    Cho mì vào một cái tô sạch, cho gói gia vị vào và trộn đều để ngấm đều gia vị.

  • Cuộn rong biển

    Trải lá rong biển lên mặt phẳng sạch, cho mì vào trong rồi cuộn tròn lại. Sau đó lấy dao cắt làm 2 hoặc làm 3 đoạn đều nhau.

  • Chiên rong biển cuộn

    Đặt chảo lên bếp, cho một lượng dầu ăn vừa đủ làm ngập mặt cuộn mì.

    Tiếp theo lăn mì qua tô có bột chiên giòn rồi nhúng vào hỗn hợp bột trứng. Khi dầu trên chảo đã nóng già thì cho cuộn mì vào chiên đến khi chín vàng giòn rồi vớt ra đặt lên giấy thấm dầu.

  • Thành phẩm

    Món rong biển cuộn mì cay không quá khó để thực hiện đúng không nào? Chỉ cần khéo léo một chút là có ngay một món ăn ngon lành, lạ miệng cho gia đình và bạn bè cùng thưởng thức rồi. Chúc các bạn thành công và ăn thật ngon miệng!

Trên đây là cách làm rong biển cuộn mì cay Hàn Quốc chiên giòn dễ làm và thực hiện nhanh chóng. Chúc bạn thực hiện thành công!

*Tham khảo hình ảnh và công thức từ kênh YouTube Feedy VN

Từ khóa: Rong biển cuộn mì cay Hàn Quốc chiên giòn,rong biển cuộn mì cay,cách làm rong biển cuộn,mì cay Hàn Quốc,mì cay chiên,món chiên,rong biển cuộn mì cay,cách làm rong biển cuộn,mì cay Hàn Quốc,mì cay chiên,món chiên,rong biển cuộn mì cay,cách làm rong biển cuộn,mì cay Hàn Quốc,mì cay chiên,món chiên,