Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Rau câu sữa milo

Cách làm rau câu sữa milo nhanh chóng, ngon cực đỉnh chỉ với 10 phút

  • Chuẩn bị

    25 phút
  • Chế biến

    10 phút
  • Độ khó

    Dễ

Chớ vội lầm tưởng sữa milo chỉ có thể là món thức uống bổ dưỡng mà thôi, đó là do bạn chưa biết đến món rau câu sữa milo hấp dẫn, thanh mát, hạ nhiệt vào các ngày nắng nóng cực hiệu quả. Nào hãy cùng chị Ngọc Hiền vào bếp với HAY ĂN thực hiện món tráng miệng tuyệt vời ấy nha.

Nguyên liệu làm Rau câu sữa milo

Sữa milo (1 hộp) Bột rau câu giòn Nước Đường

Mua các nguyên liệu ở đâu?

  • Bạn có thể dễ dàng tìm mua bột rau câu giòn, sữa milo tại chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa hoặc các chi nhánh của siêu thị Bách hóa XANH gần nhà.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lên các trang thương mại điện tử tiến hành đặt hàng hoặc trực tiếp tại trang web hayan.vn để được giao hàng tận nơi.

Nguyên liệu làm món rau câu sữa milo

Cách chế biến Rau câu sữa milo

  • Trộn hỗn hợp rau câu

    Đầu tiên, bạn lần lượt cho các nguyên liệu gồm 5gr bột rau câu giòn, 100gr đường, 1 hộp sữa milo và 500ml nước vào nồi, dùng đảo đều đến khi hỗn hợp được hòa tan với nhau.

    Mách nhỏ: Để tránh hỗn hợp bị vón cục, bạn lưu ý là không nên dùng nước nóng nhé.
  • Nấu rau câu milo

    Kế đến, bạn bắc nồi đó lên bếp tiến hành nấu với lửa vừa trong vòng 10 phút, đồng thời dùng vá liên tục khuấy đều theo 1 chiều nhất định.

    Thấy hỗn hợp sôi thì bạn vớt bỏ bọt, nấu thêm khoảng 2 - 3 phút nữa rồi tắt bếp.

  • Cho rau câu ra khuôn

    Nấu rau câu xong, bạn từ từ cho phần rau câu vừa nấu ra khuôn hoặc , để cho rau câu nguội hoàn toàn rồi bạn đặt ở ngăn mát tủ lạnh từ 1 - 2 tiếng.

    Cuối cùng, khi rau câu đã đông đặc hoàn toàn thì bạn nhẹ nhàng lấy ra khỏi khuôn, dùng dao cắt thành từng miếng vừa ăn rồi cho ra dĩa là hoàn thành.

  • Thành phẩm

    Rau câu sữa milo được khoác lên mình hương thơm nhè nhẹ từ sữa milo và màu sắc mới lạ đúng là thật khó cưỡng.

    Đã thế, từng miếng rau câu giòn giòn, mát lạnh có độ ngọt vừa phải cùng vị béo nhẹ từ sữa milo quả là tuyệt vời mà. Hãy thử ngay món ngon này nha.

Chần chừ gì nữa mà không nhanh tay bỏ túi ngay cách làm rau câu sữa milo siêu thơm ngon, mát lạnh này để chiêu đãi mọi người sau bữa cơm tối. Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Rau câu sữa milo,rau câu sữa milo,cách làm rau câu sữa milo,làm rau câu sữa milo,rau câu sữa,cách đổ rau câu sữa milo,rau câu sữa milo,cách làm rau câu sữa milo,làm rau câu sữa milo,rau câu sữa,cách đổ rau câu sữa milo,