Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm Pudding hạt chia cho dáng khỏe da đẹp

Pudding hạt chia là món tráng miệng không những thơm ngon mà còn bổ dưỡng đối với sức khỏe chúng ta. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu cách làm món bánh tráng miệng tuyệt vời này nhé!

Nguyên liệu

Cách làm Pudding hạt chia

Cách làm Pudding hạt chia cho dáng khỏe da đẹp

Bước 1: Cho chuối vào máy xay và xay nhuyễn.

Bước 2: Đổ sữa ra một tô lớn, cho chuối xay, hạt chia và vanilla vào, trộn đều. Để hỗn hợp vào tủ lạnh khoảng 1 - 2 tiếng đồng hồ cho hạt chia nở đều.

Bước 3: Sơ chế các loại hoa quả đã chuẩn bị, cắt kiwi thành lát vừa ăn, rửa sạch mâm xôi và việt quất. Bạn cũng có thể thay đổi chúng bằng những loại trái cây bạn thích.

Bước 4: Cho hỗn hợp pudding ra ly, cho các loại hoa quả lên trên để ăn kèm.

Thành phẩm

Cách làm Pudding hạt chia cho dáng khỏe da đẹp

Và đây là thành quả!

Bạn có thể dùng món pudding hạt chia để tráng miệng hoặc dùng để thay thế bữa sáng.

Hạt chia chứa nhiều dinh dưỡng như chất xơ, Protein, sắt, Canxi, Axit béo omega 3, kết hợp với sữa và các loại trái cây sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng dồi dào. Hạt chia khi nở còn có tác dụng làm no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, rất thích hợp cho người đang trong chế độ ăn kiêng.

Vậy là với những nguyên liệu dễ tìm và các bước thực hiện đơn giản, bạn đã có thể tự tay làm món pudding hạt chia đầy dinh dưỡng cho mình và người thân rồi. Hãy theo dõi những bài viết của HAY ĂN để bỏ túi thêm nhiều công thức nấu ăn thú vị bạn nhé!

HAY ĂN

Từ khóa: Cách làm Pudding hạt chia cho dáng khỏe da đẹp,hạt chia,pha sinh tố với hạt chia,sử dụng hạt chia,hạt chia có tốt không,pudding hạt chia,