Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm pudding đậu hũ socola mềm mượt thơm mát không sợ béo

Vào ngày dịch nhàm chán hãy cùng HAY ĂN làm pudding đậu hũ socola mềm mượt thơm mát cực đơn giản cho cả nhà thưởng thức với công thức sau nhé!

Pudding là một loại bánh tráng miệng không chỉ trẻ em mà người lớn cũng cực kỳ yêu thích bởi sự mềm mịn và độ dẻo như thạch rau câu. Đặc biệt món pudding đậu hũ socola mang đến hương vị mới lạ và độc đáo này chắc chắn sẽ làm bạn thổn thức. Cùng HAY ĂN theo dõi cách làm món ngon này chỉ trong tích tắc nha!

Pudding đậu hũ socola

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
2 - 3 người

1 Nguyên liệu làm pudding đậu hũ socola

Một số nguyên liệu làm pudding đậu hũ socolaMột số nguyên liệu làm pudding đậu hũ socola

2 Cách làm pudding đậu hũ socola

Bước 1 Xay hỗn hợp đậu hũ socola

Bạn cho 200g đậu hũ, 50g bột cacao, 50g đường, 1 ống vani vào máy xay cho nhuyễn tới khi thu được hỗn hợp mềm mịn như kem.

Xay hỗn hợp đậu hũ socolaXay hỗn hợp đậu hũ socola

Bước 2 Hoàn thành

Bạn đổ pudding vừa xay xong vào ly hoặc khuôn tùy thích. Cuối cùng để vào ngăn mát tủ lạnh từ 1-2 tiếng rồi lấy ra thưởng thức.

Hoàn thànhHoàn thành

3 Thành phẩm

Món pudding cực hấp dẫn đã ra lò chỉ trong 10 phút làm cực đơn giản. Vị đậu hũ thanh thanh hòa quyện với socola tạo nên một hương vị mới lạ rất đáng để thử đó.

Món pudding đậu hũ socola cực thơm ngon hấp dẫnMón pudding đậu hũ socola cực thơm ngon hấp dẫn

Vậy là HAY ĂN đã hướng dẫn bạn cách làm món pudding với sự kết hợp mới lạ này chỉ trong tích tắc. Vào mùa hè nóng nực, được ăn ly pudding đậu hũ socola mát lạnh thì còn gì bằng. Bắt tay vào làm ngay món ngon này thôi nào bạn ơi!

Từ khóa: Cách làm pudding đậu hũ socola mềm mượt thơm mát không sợ béo,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,