Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm Pizza Tortilla hình bông hoa siêu cấp đáng yêu, thơm ngon khó cưỡng

Pizza Tortilla hình bông hoa là món ăn đầy sáng tạo, mới mẻ nhưng cũng rất ngon miệng. Tham khảo làm ngay cách làm món bánh siêu cấp đáng yêu nhé!

Chuẩn bị
20 phút
Chế biến
25 phút
Dành cho
2 - 3 người

Pizza là món ăn ngon và phổ biến, nhưng bạn đã từng nghĩ đến cách biến hóa nó để tạo ra một chiếc pizza thơm ngon và đáng yêu chưa? Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu cách làm món Pizza Tortilla hình bông hoa để khiến bữa ăn của bạn trở nên thú vị hơn nhé!

1 Nguyên liệu làm Pizza Tortilla hình bông hoa

Nguyên liệu làm Pizza Tortilla hình bông hoaNguyên liệu làm Pizza Tortilla hình bông hoa

2 Cách làm Pizza Tortilla

Bước 1 Cuộn bánh Tortilla

Cho 1 muỗng canh sốt cà chua thoa đều lên mặt bánh Tortilla. Tiếp theo, đặt 2 miếng thịt xông khói lên rồi rắc thêm một ít phô mai Mozzarella.Sau đó, cuộn tròn bánh Tortilla lại. Tiếp tục làm thêm 3 - 4 cuộn bánh Tortilla như trên. Tiếp theo, cắt bánh Tortilla thành khúc giống như những miếng gimbap.

Cuộn bánh TortillaCuộn bánh Tortilla

Bước 2 Nướng bánh Tortilla

Cắt giấy nến thành hình tròn vừa với đĩa để nướng bánh rồi rải một ít phô mai Mozzarella lên. Sau đó, đặt những miếng bánh Tortilla xếp đều lên giấy nến. Cắt thịt xông khói thành hình tam giác rồi gấp lại nhét vào cuộn bánh Tortilla. Rắc phô mai Mozzarella lên phía trên bánh và thêm một ít ngò rí.

Làm nóng lò trước khoảng 10 phút ở nhiệt độ 180 độ C, cho bánh vào lò nướng khoảng 12 phút ở nhiệt độ 180 độ C.

Nướng bánh TortillaNướng bánh Tortilla

Bước 3 Thành phẩm

Bánh Pizza Tortilla sau khi nướng xong với hình bông hoa đầy bắt mắt, hấp dẫn cùng hương thơm thoang thoảng của phô mai. Bạn có thể rắc thêm một ít rau ngò rí để trang trí cho bánh thêm đẹp mắt.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Bánh Pizza Tortilla hình bông hoa với hương thơm nức mũi, vị béo ngậy của phô mai hòa quyện cùng miếng thịt xông khói mềm thơm chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Món ăn này sẽ giúp cho thực đơn bữa ăn gia đình bạn trở nên phong phú, lạ miệng.

Thưởng thứcThưởng thức

Với cách làm Pizza Tortilla hình bông hoa này, bạn không chỉ được tận hưởng hương vị tuyệt vời mà còn tạo ra một bữa ăn thú vị và mới mẻ. Hãy thử nấu vào bếp thực hành ngay món ăn này để chiêu đãi gia đình và bạn bè nhé!

Từ khóa: Cách làm Pizza Tortilla hình bông hoa siêu cấp đáng yêu, thơm ngon khó cưỡng,pizza tortilla,