Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm pizza mini từ bánh gạo lứt thơm ngon cực dễ không sợ béo

Bạn đã biết cách làm pizza mini từ bánh gạo lứt thơm ngon cực dễ không sợ béo chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của HAY ĂN để nắm được cách chế biến nhé!

Pizza mini từ bánh gạo lứt là một loại bánh có hương vị thơm ngon, ăn không sợ béo nên những người đang trong quá trình giảm cân thường lựa chọn bánh này rất nhiều. Chính vì vậy, hôm nay HAY ĂN sẽ hướng dẫn bạn làm chiếc bánh pizza này nha!

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
1 người

1 Nguyên liệu làm pizza mini từ bánh gạo lứt

Mẹo hay: 

Bánh gạo lứt, phô mai mozzarella, thịt giăm bông bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng, siêu thị hoặc mua trực tuyến trên các trang thương mại điện tử.

Cách chọn mua ớt chuông: Để mua được ớt chuông tươi ngon, bạn nên chọn những quả có kích thước vừa phải, màu sắc tươi tắn, da trơn, nhẵn, căng bóng, ớt vẫn còn cuống và có cảm giác chắc tay.Bạn tránh mua những quả đã bị mềm nhũn, da xuất hiện một vài vết thâm, nứt nẻ hoặc đã bị mất cuống.

2 Cách làm pizza mini từ bánh gạo lứt

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Ớt chuông mua về bạn rửa sạch rồi để ráo nước. Sau đó, bạn dùng dao cắt ớt chuông và thịt giăm bông thành hình hạt lựu vừa ăn.

Bước 2 Cho nhân lên bánh gạo lứt

Cho nhân lên bánh gạo lứtCho nhân lên bánh gạo lứt

Mỗi bánh gạo lứt, bạn cho 1 muỗng canh sốt cà chua, 10gr phô mai mozzarella, 5gr ớt chuông và 5gr thịt giăm bông đã cắt hạt lựu lên mặt bánh.

Bước 3 Nướng bánh

Mang bánh đi nướngMang bánh đi nướng

Bạn cho bánh vào lò nướng trong 5 phút ở nhiệt độ 180 độ C.

3 Thành phẩm

Bánh pizza mini gạo lứtBánh pizza mini gạo lứt

Pizza mini từ bánh gạo lứt có đầy đủ màu sắc trông thật đẹp mắt. Khi ăn bánh gạo lứt có độ giòn, vị chua nhẹ của sốt cà chua và độ béo béo, dai dai, hương thơm đặc trưng của phô mai sợi. Với món bánh này bạn có thể thỏa thích ăn mà không lo bị tăng cân đâu nhé!

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp cho bạn bỏ túi được cách làm pizza mini từ bánh gạo lứt với hương vị thơm ngon, hấp dẫn cùng với cách chế biến cực dễ từ HAY ĂN nhé! Ngoài ra bạn hãy tham khảo tổng hợp các cách làm bánh pizza tại nhà đơn giản để chiêu đãi người thân ngay nhé! Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Cách làm pizza mini từ bánh gạo lứt thơm ngon cực dễ không sợ béo,cách làm pizza mini,bánh gạo lứt,