Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Pizza không cần bột nở

Cách làm pizza không cần bột nở từ bia thơm ngon chuẩn bị cực đơn giản

  • Chuẩn bị

    2 giờ 15 phút
  • Chế biến

    30 phút
  • Độ khó

    Dễ

Pizza ngày càng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Món bánh này có rất nhiều cách biến tấu, người dùng tha hồ lựa chọn theo khẩu vị. Nhân đây Điện máy Xanh sẽ mách bạn cách làm pizza không cần bột nở từ bia cực đơn giản. Cùng vào bếp để khám phá ngay nhé!

Nguyên liệu làm Pizza không cần bột nở

Bột mì Bia Mực (cắt khoanh) Chả mực (cắt lát hoặc thay bằng tôm nhỏ) Tương cà Heinz Bột Cajun Hành tây (cắt khoanh) Rau ngò tây thơm (loại khô) Muối Nước ấm

Hình nguyên liệu

Nguyên liệu làm pizza không bột nở

Dụng cụ thực hiện

Lò nướng, hộp đựng thực phẩm, cây cán bột, muỗng, nĩa,...

Cách chế biến Pizza không cần bột nở

  • Nhồi bột

    Bạn cho 500gr bột mì và 2 muỗng cà phê muối vào hộp đựng thực phẩm, rồi trộn đều.

    Sau đó cho 150ml bia, 50 ml nước ấm vào hỗn hợp bột, nhào bột thật mịn đến khi bột không dính tay nữa là được. Tiếp theo là để yên trong tròng 2 tiếng để bột nở.

  • Cán bột

    Sau khi bột nở được 0.5 lần so với kích thước ban đầu, bạn chia bột thành 3 phần bằng nhau, rồi cán bột thành hình tròn dẹp.

    Kế đến, bạn dùng nĩa đâm nhẹ vào giữa lòng bột để tạo độ bám khi cho phần nhân pizza lên trên.

  • Thêm nhân bánh

    Đầu tiên, bạn cho 1 lớp tương cà Heinz lên đều mặt bánh rồi tiếp tục cho hành tây lên, sau đó là mực và chả mực.

    Sau khi phủ đều nhân lên mặt bánh, rắc 1 ít rau mùi tây khô và bột Cajun lên đều khắp nhân bánh, rồi đem bánh đi nướng trong vòng 30 phút ở 170 độ C.

    Khi bánh bông xốp và chín đều thì lấy ra khỏi lò và trang trí thêm ít ngò tây lên trên là xong.

  • Thành phẩm

    Bánh pizza có màu sắc đẹp mắt, mùi thơm phức, lớp vỏ bánh thì vừa chín tới, các nguyên liệu thì hòa quyện với nhau. Bạn có thể ăn kèm với sốt cà hoặc tương ớt nhé!

Trên đây là cách làm pizza không cần bột nở mà HAY ĂN muốn chia sẻ đến bạn. Bạn không cần phải mất nhiều công sức để chuẩn bị, cũng như chế biến, thật đơn giản đúng không nào? Vậy còn ngần ngại gì mà không bắt tay thực hiện ngay. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!


Dương Ngọc Khánh Vân
https://www.facebook.com/lee.duong.58

Từ khóa: Pizza không cần bột nở,cách làm pizza không cần bột nở,pizza không cần bột nở,cách làm pizza,pizza từ bia,làm pizza,cách làm pizza không cần bột nở,pizza không cần bột nở,cách làm pizza,pizza từ bia,làm pizza,