Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm phở đuôi bò nóng hổi, mềm thơm, ăn ngon khó cưỡng

Phởmón ăn thơm ngon và được nhiều yêu thích. Hôm nay Bách hoá XANH sẽ mách bạn cách làm phở đuôi bò nóng hổi, mềm thơm, ăn ngon khó cưỡng qua bài viết này nhé!

Chế biến
8 giờ
Chuẩn bị
15 phút
Dành cho
3-4 người

Phở là món ăn được nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon, cách làm đơn giản. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu cách làm phở đuôi bò nóng hổi, mềm thơm ngay sau đây nhé!

1 Nguyên liệu nấu phở đuôi bò

Nguyên liệu nấu phở đuôi bòNguyên liệu nấu phở đuôi bò

2 Cách làm phở đuôi bò

Bước 1  Sơ chế đuôi bò

Bạn rửa sạch xương đuôi bò để khử bụi bẩn. Sau đó bạn bắc nồi nước lên bếp, đợi sôi thì cho xương bò vào luộc sơ sau đó vớt ra.

Sơ chế đuôi bòSơ chế đuôi bò

Bước 2  Sơ chế và rang nguyên liệu

Hành tây và hành tím bạn bóc vỏ, rửa sạch. Bắc chảo lên bếp, cho toàn bộ gói gia vị nấu phở bò Dh food vào rang đến khi dậy mùi thì cho ra tô, đợi nguội rồi cho vào túi lọc.

Tiếp đến cho hành tím và hành tây vào rang đến khi cháy xém thì gắp ra.

Rang nguyên liệuRang nguyên liệu

Bước 3  Nấu nước dùng

Bắc nồi lên bếp, cho xương đuôi bò, hành tím, hành tây và gói gia vị nấu phở vào. Bạn cho thêm 1.5 nước rồi đậy nắp hầm trên lửa nhỏ qua đêm (hoặc từ 6 - 8 tiếng).

Sau đó vớt tất cả nguyên liệu ra, thêm bò viên, nêm vào 3 muỗng canh gia vị phở bò Aji Quick vào, đảo đều.

Nấu nước dùngNấu nước dùng

Bước 4 Thành phẩm

Trụng bánh phở qua nước sôi rồi vớt ra tô. Sau đó cho vào phần đuôi bò, thịt ba chỉ bò, bò viên, hành lá, ngò rí, giá, ngò gai, tiêu xanh. Cuối cùng chan phần nước dùng lên trên là bạn có thể thưởng thức rồi.

Phở được nấu vô cùng đơn giản lại còn thơm ngon, tròn vị hương vị đậm đà chẳng khác gì ngoài hàng. Còn chờ gì mà không vào bếp làm thử ngay nào!

Thành phẩm phở đuôi bòThành phẩm phở đuôi bò

3 Thưởng thức

Phở đuôi bò nóng hổi, thơm lừng. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được phần đuôi bò được hầm qua đêm nên vô cùng mềm thơm. Nước dùng ngọt thanh, ngon hơn khi ăn kèm với các loại rau thơm, nước chấm. Hãy vào bếp ngay và trổ tài cho gia đình thưởng thức nhé!

Thưởng thức phở đuôi bòThưởng thức phở đuôi bò

Trên đây là cách nấu phở đuôi bò mà Bách hoá XANH muốn mang đến cho bạn. Hy vọng bài viết giúp bạn có thể làm ra món phở ngon như ý. Chúc các bạn thành công trong lần đầu thực hiện.

Xem clip Tiktok cách làm phở đuôi bò:

Từ khóa: Cách làm phở đuôi bò nóng hổi, mềm thơm, ăn ngon khó cưỡng,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,