Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm ớt chuông nướng phô mai thơm ngon, béo ngậy ăn là mê

Ớt chuông nướng phô mai có cách làm rất đơn giản, hương vị lại vô cùng thơm ngon, ai ăn cũng mê. Cùng khám phá công thức với HAY ĂN nhé!

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
15 phút
Dành cho
2 - 3 người

Ớt chuông là một loại rau củ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Các món ngon từ ớt chuông được nhiều người yêu thích. Hôm nay, HAY ĂN sẽ hướng dẫn bạn cách làm ớt chuông nướng phô mai cực ngon, dễ làm nhé!

1 Nguyên liệu làm ớt chuông nướng phô mai

Nguyên liệu làm ớt chuông nướng phô maiNguyên liệu làm ớt chuông nướng phô mai

2 Cách làm ớt chuông nướng phô mai

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Ớt chuông mua về, bạn hãy rửa sạch với nước, để ráo. Cắt đôi quả ớt chuông ra, bỏ hết hạt và cuống. Phô mai cắt thành miếng nhỏ.

Cho phô mai Mozzarella và phô mai Ricotta vào trong ớt chuông.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2 Nướng ớt chuông

Bạn xếp ớt chuông đã có phô mai lên vỉ nướng. Cho vào lò nướng và nướng ở 180 độ trong 15 phút. Bạn có thể nướng ớt chuông phô mai trên bếp than đến khi phô mai chảy ra là được.

Nướng ớt chuôngNướng ớt chuông

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món ớt chuông nướng phô mai của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn hãy bày món ăn ra đĩa, dọn kèm với bánh mì và các món ăn khác để thưởng thức.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Ớt chuông nướng phô mai thơm lừng, khiến bạn muốn ăn ngay. Ớt chuông nướng lên ngọt thanh, mọng nước. Phô mai tan chảy béo ngậy, có vị mặn nhẹ. Hai nguyên liệu hòa quyện lại với nhau rất hấp dẫn.

Ớt chuông nướng phô mai Ớt chuông nướng phô mai

Trên đây là công thức làm ớt chuông nướng trứng đơn giản mà thơm ngon. Bạn hãy lưu ngay công thức để trổ tài khi có dịp nhé!

Từ khóa: Cách làm ớt chuông nướng phô mai thơm ngon, béo ngậy ăn là mê,ớt chuông nướng phô mai,