Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm nước ép ớt chuông nước mía thanh mát, dinh dưỡng

Bạn đang tìm kiếm một thức uống chứa đầy dinh dưỡng nhưng có thể giảm cân? Hãy thử ngay nước ép ớt chuông nước mía thanh mát và thơm ngon nào.

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
1 người

Nước ép chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vô cùng tốt cho sức khỏe, được nhiều người yêu thích. Trong đó, nước ép ớt chuông nước mía với vị thanh mát, thơm ngon, vừa giúp giảm cân, vừa nâng cao sức khỏe. Cùng vào bếp với HAY ĂN để chế biến món này nào.

1 Nguyên liệu chế biến nước ép ớt chuông nước mía

Mẹo hay: Để chọn ớt chuông ngon, bạn nên quan sát phần vỏ của chúng, những quả có bề mặt bóng, dày, cầm nặng tay và có màu sáng là những quả tươi ngon. Nên tránh chọn những quả bị mềm nhũn, hư hỏng

Nguyên liệu chế biến nước ép ớt chuông nước míaNguyên liệu chế biến nước ép ớt chuông nước mía

2 Cách làm nước ép ớt chuông nước mía thanh mát

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Ớt chuông sau khi mua về thì đem đi rửa sạch với nước, bổ đôi ra và loại bỏ hạt ớt. Sau đó thì bạn mang ớt đi cắt thành từng miếng vuông để dễ dàng cho vào máy xay.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2 Chế biến nước ép ớt chuông nước mía

Bạn cho lần lượt các loại ớt chuông vào trong máy xay, sau đó cho thêm 300ml nước mía vào và khởi động máy. Khi hỗn hợp đã được xay xong thì bạn lọc hỗn hợp qua một cái rây để loại bỏ phần xác và thưởng thức phần nước ép.

Chế biến nước ép ớt chuông nước míaChế biến nước ép ớt chuông nước mía

Bước 3 Thành phẩm

Nước ép ớt chuông nước mía với vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt. Khi uống có vị ngọt tự nhiên của mía cùng với vị ngọt của ớt chuông tạo nên một hương vị độc đáo, khiến người uống cảm thấy thích thú.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Món nước ép ớt chuông nước mía với màu sắc đẹp, thơm ngon, sự kết hợp giữa mía và ớt chuông tạo nên một vị ngon kích thích và độc đáo. Với thức uống này, có thể giúp cho bạn và cả gia đình nâng cao sức khỏe và giảm cân dễ dàng.

Thưởng thứcThưởng thức

Bài viết trên là về cách làm món nước ép ớt chuông nước mía thơm ngon, chứa nhiều dinh dưỡng. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi HAY ĂN để có thêm nhiều thông tin hay nữa nhé!

Từ khóa: Cách làm nước ép ớt chuông nước mía thanh mát, dinh dưỡng,nước ép ớt chuông nước mía,