Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Nước ép nho đỏ

Cách làm nước ép nho đỏ bằng máy xay sinh tố thơm ngon, thanh nhiệt

  • Chuẩn bị

    10 phút
  • Chế biến

    10 phút
  • Độ khó

    Dễ

Nho là loại quả khá quen thuộc với mỗi chúng ta, chúng thơm ngon và có độ dinh dưỡng rất cao. Bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể và có nhiều cách để chế biến chúng thành các món vô cùng hấp dẫn. Nay chị Thu Xuân sẽ giới thiệu đến bạn món nước ép nho đỏ thơm ngon nhé! Cùng vào bếp thực hiện ngay thôi nào.

Nguyên liệu làm Nước ép nho đỏ

Nho đỏ Muối Đường Đá viên

Cách chọn mua nho đỏ tươi ngon

  • Bạn nên chọn mua những quả nho đỏ có kích thước vừa phải, không quá to, lớp vỏ bên ngoài có độ căng bóng, trơn láng, khi quan sát nếu bạn thấy có lớp phấn trắng bám trên vỏ thì đó là chùm nho ngon, còn tươi mới.
  • Nho đỏ tươi ngon còn những quả nho có phần cuống còn xanh, cứng, có độ ngọt pha chút vị chua nhẹ đặc trưng.
  • Cần tránh chọn mua những chùm nho có xuất hiện vết thâm hay côn trùng đốt, phần cuống có màu nâu, héo úa vì đây thường là những quả đã để lâu ngày hoặc đã bị ngâm hóa chất.

Nguyên liệu làm nước ép nho đỏ

Dụng cụ thực hiện

Máy xay sinh tố, rổ, thau, rây, muỗng,...

Cách chế biến Nước ép nho đỏ

  • Sơ chế nho

    Nho mua về bạn sẽ tách từng trái nho ra khỏi phần cành. Sau đó mang nho đi ngâm với 1 muỗng canh muối pha loãng khoảng 5 - 10 phút rồi rửa lại vài lần với nước sạch và cho ra rổ để ráo.

  • Xay nho

    Cho tất cả nho đã sơ chế vào máy xay sinh tố và thêm vào 1 muỗng cà phê đường. Tiến hành xay nhuyễn hỗn hợp ở mức vừa khoảng 3 - 5 phút.

  • Lược nho lấy nước cốt

    Sau đó bạn dùng rây lọc lại hỗn hợp trên, dùng muỗng ép sát hỗn hợp vào rây để chắt thật kĩ phần nước cốt.

    Cho nước nho ra ly và thêm vào đó 1 ít đá viên là hoàn thành. Bạn cũng có thể cho nước cốt vào tủ lạnh rồi thưởng thức cũng được nhé!

  • Thành phẩm

    Sau khi hoàn thành các bước cực kỳ đơn giản trên là bạn đã có thể thưởng thức ngay ly nước ép nho đỏ thơm ngon, mát lạnh. Nước ép nho có vị ngọt dịu với màu đỏ tím bắt mắt vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp người sử dụng giảm cân và làm đẹp da.

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có ngay cho mình ly nước ép nho đỏ vừa thơm ngon, bổ dưỡng vừa giúp thanh nhiệt cho cơ thể vào những ngày hè nóng bức. Hãy vào bếp thực hiện ngay cho gia đình cùng thưởng thức bạn nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Nước ép nho đỏ,cách làm nước ép nho đỏ,nước ép nho đỏ,làm nước ép bằng máy xay sinh tố,cách làm nước ép nho,nước ép nho ngon,cách làm nước ép nho đỏ,nước ép nho đỏ,làm nước ép bằng máy xay sinh tố,cách làm nước ép nho,nước ép nho ngon,cách làm nước ép nho đỏ,nước ép nho đỏ,làm nước ép bằng máy xay sinh tố,cách làm nước ép nho,nước ép nho ngon,