Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm nước dừa milo độc lạ béo ngon, siêu cấp mát lạnh

Nước dừa milo với vị ngon độc lạ, vừa béo thơm vừa mát lạnh, rất thích hợp với những ngày nóng bức. Cùng xem ngay công thức nhé!

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
5 phút
Dành cho
1 - 2 người

Nước dừa và milo là hai thức uống thơm ngon, được nhiều người yêu thích. Bạn đã thử kết hợp hai nguyên liệu này với nhau chưa? Hôm nay, HAY ĂN sẽ mách bạn cách làm nước dừa milo siêu cấp ngon lành nhé!

1 Nguyên liệu làm nước dừa milo

Nguyên liệu làm nước dừa miloNguyên liệu làm nước dừa milo

2 Cách làm nước dừa milo

Bước 1 Làm kem milo

Bạn hãy cho whipping cream vào ly, cho thêm 2 muỗng milo vào. Dùng máy đánh bọt đánh cho milo tan ra, không bị vón cục là được.

Làm kem miloLàm kem milo

Bước 2 Làm nước dừa milo

Bạn hãy cho đá vào ly, rót nước dừa vào khoảng 2/3 ly. Kế đến, cho thêm phần kem milo vào cho đầy ly. Rắc thêm bột milo lên trên để trang trí.

Làm nước dừa miloLàm nước dừa milo

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món nước dừa milo của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn có thể khuấy lên hoặc thưởng thức lớp kem rồi nước dừa riêng tùy theo ý thích nhé!

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Nước dừa milo thành phẩm trông rất hấp dẫn. Nước dừa mát lạnh, ngọt thanh. Lớp kem milo béo ngậy, thơm vị milo. Khi khuấy đều lên, bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa, ngon khó cưỡng. Thưởng thức ngay bạn nhé!

Thưởng thứcThưởng thức

Xem clip Tik Tok cách làm nước dừa milo nhé!

Vậy là HAY ĂN vừa hướng dẫn xong món nước dừa milo thơm ngon, béo ngậy đến bạn rồi đấy. Bạn hãy lưu ngay công thức để trổ tài nhé! Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Cách làm nước dừa milo độc lạ béo ngon, siêu cấp mát lạnh,nước dừa milo,