Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm miến thịt viên nấu cải thảo ngon miệng, thanh mát cho buổi sáng

Bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng đối với mỗi thành viên trong gia đình. Để có một bữa sáng vừa ngon miệng vừa thanh mát, mời bạn cùng tham khảo ngay các làm món miến thịt viên nấu cải thảo được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Chỉ với vài nguyên liệu dễ tìm mua cùng vài phút chế biến bạn đã có ngay một tô miến thịt viên cải thảo vừa ngon lại thanh mát, không dầu mỡ, không lo tăng cân. Cùng bắt tay vào bếp thực hiện món ăn này nhé!

Nguyên liệu làm món miến thịt viên nấu cải thảo

Nguyên liệu làm món miến thịt viên nấu cải thảo

Cách làm món miến thịt viên nấu cải thảo

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Rau cải thảo sau khi mua về bạn đem rửa sạch, sau đó thái miếng vừa ăn, miến bỏ vào ngâm với nước cho mềm.

Thịt xay bỏ vào tô sau đó bạn ướp thịt với 1 muỗng cà phê muối, ½ muỗng cà phê tiêu và gừng trong 15 phút. Sau đó viên thịt thành từng viên tròn nhỏ.

Sơ chế nguyên liệu

Bước 2: Nấu thịt viên với cải thảo và miến

Bạn cho vào nồi 500ml nước sau đó bắc nồi lên bếp đun cho nước sôi thì bỏ thịt viên vào nấu chín.

Khi thấy thịt viên chín nổi lên thì bạn cho thêm miến và rau cải thảo vào, đồng thời nêm thêm 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1 muỗng cà phê muối cho vừa ăn, nấu trong khoảng 10 phút thì tắt bếp.

Nấu thịt viên với cải thảo và miến

Thành phẩm

Múc miến thịt viên nấu cải thảo ra chén và thưởng thức khi còn nóng. Nước dùng thơm ngọt, sợi miến dai ngon ăn kèm với thịt viên, cải thảo mềm ngon, thật quá tuyệt.

miến thịt viên nấu cải thảo

Món miến thịt viên nấu cải thảo là món ăn ngon, hấp dẫn không có dầu mỡ nên không khiến bạn cảm thấy ngán, ngấy khi ăn. Đồng thời món ăn này rất ít calo, đặc biệt thích hợp để bạn bổ sung vào thực đơn giản cân của mình.

Xem thêm:

>> Cách làm miến xào mực khô giòn tan lạ miệng thơm ngon hấp dẫn

>> Miến xào trứng thịt bò, món ăn nhanh gọn bổ dưỡng cho bữa sáng

>> Nấu miến tôm siêu ngon từ miến ăn liền

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách làm miến thịt viên nấu cải thảo ngon miệng, thanh mát cho buổi sáng,miến thịt viên cải thảo,các món ngon từ thịt heo,thịt heo,cải thảo,các món miến,