Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm mì trộn trứng lòng đào, nghe tên đã thèm

Sợi mì dai dai, nước sốt trộn mì thì có vị đậm đà, chua cay vừa phải, kết hợp với lòng đỏ của trứng tạo nên một tô mì trộn trứng lòng đào vô cùng ngon miệng. Vào bếp và làm ngay món này với mình nhé.

Mì trộn trứng lòng đào

Chuẩn bị
15 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
2 - 3 người

Mì tôm là một món rất gần gũi và phổ biến với tất cả mọi người, chỉ với vài nguyên liệu đơn giản, có sẵn trong gian bếp là bạn đã có ngay một tô mì trộn trứng lòng đào ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng rồi.

1 Nguyên liệu làm mì trộn trứng lòng đào

Nguyên liệu làm mì trộn trứng lòng đàoNguyên liệu làm mì trộn trứng lòng đào

2 Cách làm mì trộn trứng lòng đào

Bước 1  Sơ chế nguyên liệu

Cải thìa cắt bò gốc, rửa sạch dưới vòi, sau đó cắt thành từng khúc khoảng 5cm.

Bắc một cái nồi lên bếp, khi nước sôi lên thì cho mì vào, trụng đến khi mì chín mềm thì vớt ra, để vào rổ cho ráo nước.

Cho nước vào trong nồi, đặt lên bếp, lúc nước sôi lên thì cho rau vào cùng với một ít muối, khi rau đã chín thì vớt ra, để vào rổ.

Xúc xích bạn chiên đến khi vàng đều 2 mặt thì gắp ra.

 Sơ chế nguyên liệu Sơ chế nguyên liệu

Bước 2 Luộc trứng cút

Cùng lúc đó thì cho nước vào một cái nồi khác, đun nước lên cho sôi thì cho trứng vào, luộc khoảng 1 phút 20 giây thì vớt trứng ra để vào tô nước lạnh, rồi tiến hành bóc vỏ trứng.

Luộc trứng cútLuộc trứng cút

Bước 3  Thành phẩm

Cho mì ra tô, rồi cho cải thìa và trứng cút vào, sau đó cho tương ớt hoặc tương cà lên. Vậy là bạn đã có ngay một tô mì trộn ngon lành rồi.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Hương vị của mì trộn trứng lòng đào là sự kết hợp giữa trứng lòng đào béo thơm, ăn kèm với sợi mì dai ngon. Món ăn này chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực.

Thưởng thứcThưởng thức

Mì trộn trứng lòng đào là một món rất đơn giản, không mất quá nhiều thời gian để chế biến. Món này bạn nên ăn lúc còn nóng, để cảm nhận được hương vị thơm ngon nhất của món ăn nhé.

Xem clip Tiktok làm mì trộn trứng lòng đào:

Từ khóa: Cách làm mì trộn trứng lòng đào, nghe tên đã thèm,cách làm mì trộn trứng lòng đào,mì trộn trứng lòng đào,mì trộn,trứng lòng đào,mì gói,,trứng,