Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm mì trộn pate lạ miệng, dễ làm, ăn cực cuốn

Sợi dai dai kết hợp với pate béo thơm tạo nên một tô mì trộn pate hấp dẫn và ngon miệng. Hãy cùng đón xem bài viết này của HAY ĂN để biết cách ngay món ngon này nhé!

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
2 - 3 người

Mì trộn là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích. Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản và cách làm đơn giản là bạn đã có ngay một tô mì trộn pate lạ miệng nhưng ăn cực bắt vị lại đầy đủ chất dinh dưỡng rồi. Cùng tìm hiểu ngayđể biết cách làm nhé!

1 Nguyên liệu làm mì trộn pate

Nguyên liệu làm mì trộn pateNguyên liệu làm mì trộn pate

2 Cách làm mì trộn pate

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Rau cải, rửa sạch rồi đem đi luộc với nước sôi. Khi rau chín thì vớt để ráo. Ớt trái cây bạn cắt bỏ cuống, bỏ hạt bên trong, cắt miếng.

Bắp lon thì bạn lọc phần nước bên trong qua rây, chỉ giữ lại phần hạt.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2 Luộc mì gói

Đầu tiên bạn bắc nồi nước lên bếp, đợi nước sôi thì cho mì gói vào, bạn trụng đến khi mì chín thì bạn dùng rây để vớt ra rồi cho vào tô.

Luộc mì góiLuộc mì gói

Bước 3  Làm mì trộn pate

Bạn cho vào tô mì gói gia vị lẩu kim có sẵn. Tiếp đến bạn cho bắp hạt vào và trộn đều. Cuối cùng cho mì ra dĩa, thêm pate, ớt trái cây và rau cải lên trên là hoàn thành rồi đấy.

Làm mì trộn pateLàm mì trộn pate

Bước 4 Thành phẩm

Chỉ với vài bước đơn giản là đã có ngay món mì trộn pate thơm ngon. Món ăn có nhiều màu sắc kết hợp với nhau nên trông bắt mắt. Còn chờ gì nữa mà không vào bếp thử ngay nào!

Mì trộn pate thơm ngonMì trộn pate thơm ngon

3 Thưởng thức

Với cách làm đơn giản đã hoàn thành món mì trộn pate lạ miệng, hấp dẫn. Đây là sự kết hợp giữa pate béo thơm cùng với mì trộn chua chua, bắt vị. Đây chắc chắn gợi ý lý tưởng cho những ngày không biết ăn gì.

Thưởng thức món ănThưởng thức món ăn

Mì trộn pate là một món rất đơn giản, không mất quá nhiều thời gian để chế biến. Bạn nên ăn lúc còn nóng để cảm nhận được hương vị thơm ngon nhất của món ăn nhé.

Xem clip Tiktok cách làm mì trộn pate:

Từ khóa: Cách làm mì trộn pate lạ miệng, dễ làm, ăn cực cuốn,mì trộn pate,