Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

mẹt gà nướng

Cách làm mẹt gà nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon, đơn giản

  • Chuẩn bị

    40 phút
  • Chế biến

    35 phút
  • Độ khó

    Dễ

Nhắc đến những món nướng thơm ngon từ gà thì không thể thiếu món gà nướng mẹt thơm nức mũi. Cùng vào bếp ngay với công thức làm mẹt gà nướng bằng nồi chiên không dầu mà HAY ĂN giới thiệu sau đây nhé.

Nguyên liệu làm Mẹt gà nướng

Gà ta Hạt nêm Tiêu Bột canh Dầu điều Dầu hào Mật ong Hành tỏi khô

Cách chế biến Mẹt gà nướng

  • Trộn gia vị

    Đầu tiên bạn lấy một chén đựng gia vị nhỏ rồi cho tiêu, bột canh, hạt điều, dầu hào, mật ong và hỗn hợp hành tỏi sấy khô vào chung rồi trộn đều tất cả.

  • Ướp gà

    Cho chén gia vị lên toàn bộ con gà, mang bao tay ni-lông vào và thoa đều gia vị ướp khắp mình gà. Trong khi thoa có thể vỗ nhẹ để thịt thấm. Để gà thấm gia vị khoảng 30 - 40 phút.

  • Nướng gà

    Sau khi gà thấm thì cho gà vào nồi chiên không dầu, điều chỉnh nhiệt độ ở 175 độ C và thời gian nướng là 30 phút.

    Sau 30 phút lấy gà ra và quét thêm một lớp dầu ăn khắp mình gà và tiếp tục nướng thêm 2 phút nữa.

    Hết 2 phút thì lấy gà ra, cắt hoặc xé gà cho vào mẹt là hoàn thành

  • Thành phẩm

    Gà nướng bằng nồi chiên không dầu sẽ vàng ươmbóng mỡ. Bạn sẽ ăn kèm cùng các loại rau sống yêu thích và chấm với muối tiêu chanh hay các loại sốt khác đều được.

Vậy là bạn đã hoàn thành món mẹt gà nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon, đơn giản rồi. Chúc bạn thực hiện thành công nhé.

Từ khóa: mẹt gà nướng,gà nướng bằng nồi không chiên,cách làm gà nướng bằng nồi không chiên,làm gà nướng bằng nồi không chiên,gà nướng,vào bếp,gà nướng bằng nồi không chiên,cách làm gà nướng bằng nồi không chiên,làm gà nướng bằng nồi không chiên,gà nướng,vào bếp,gà nướng bằng nồi không chiên,cách làm gà nướng bằng nồi không chiên,làm gà nướng bằng nồi không chiên,gà nướng,vào bếp,