Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm lòng gà xào rau cải đơn giản càng ăn càng mê

Nếu đã quá quen thuộc với các món rau luộc hay rau nấu thì hãy đổi gió với món lòng gà xào rau cải dưới đây. Bách hoá xanh đảm bảo, món xào này sẽ khiến gia đình bạn thích mê. Vào bếp thôi nào!

Lòng gà xào rau cải tuy không phải là một món ăn mới lạ nhưng hương vị đặc biệt của nó lại cuốn hút được rất nhiều thực khách. Sự giòn giòn sựt sựt của lòng gà hòa với vị ngọt thanh của cải thực sự rất kích thích vị giác. Nếu chưa biết nấu món gì để thay đổi khẩu vị thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy. Tham khảo công thức rồi trổ tài ngay nào!

Nguyên liệu

Cách làm lòng gà xào rau cải

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệu

Đầu tiên, rửa sạch các nguyên liệu và để ráo nước, riêng lòng gà bạn nên rửa với nước muối để cho sạch nhớt. Sau đó, gừng đem đập dập, hành tím cắt lát mỏng, còn rau cải ngọt cắt làm đôi.

Bạn chuẩn bị một nồi nước, cho lòng gà, gừng và ⅓ muỗng cà phê muối vào luộc sôi. Cách làm này sẽ làm cho lòng gà trắng và không còn mùi tanh. Khi nước sôi thì bạn vớt lòng gà ra, để ráo.

Bước 2: Xào lòng và rau

Trước hết, cắt lòng gà thành những miếng nhỏ vừa ăn. Sau đó, đem ướp lòng gà với ½ muỗng cà phê tiêu xay, ½ muỗng cà phê bột canh và ⅓ muỗng cà phê nước mắm. Trộn đều lên và ướp khoảng 30 phút cho lòng gà thấm đều gia vị.

Bạn chuẩn bị một chiếc chảo, cho một ít dầu ăn vào rồi phi thơm hành tím và gừng. Khi hành và gừng thơm, bạn cho lòng gà vào, đảo sơ rồi bỏ rau cải vào xào tiếp. Bạn nêm vào ½ muỗng cà phê dầu hào và 1 muỗng cà phê bột canh vào rồi xào đến khi hỗn hợp chín thì tắt bếp.

Thành phẩm

Vậy là món lòng gà xào cải đã hoàn thành rồi. Rất nhanh và đơn giản phải không nào? Đúng như đã nói, lòng gà giòn sựt cùng vị cay ngọt thanh của cải rất là kích thích vị giác, ăn một miếng là muốn ăn mãi thôi. Món lòng gà xào cải này ăn chung với cơm nóng hoặc làm món nhậu thì đều tuyệt vời hết đó!

Mặc dù không quá cầu kỳ trong cách chế biến nhưng món lòng gà xào cải này rất thơm ngon và hấp dẫn. Nếu chưa biết làm món gì, hãy bổ sung món này vào thực đơn nhà bạn ngay. Bách hóa xanh đảm bảo, bạn sẽ không thất vọng đâu!

Từ khóa: Cách làm lòng gà xào rau cải đơn giản càng ăn càng mê,cách làm lòng gà xào cải,cách làm lòng gà xào rau cải,cách làm lòng gà xào cải ngọt,lòng gà xào cải,lòng gà,