Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm kimbap hoa hồng xinh xắn, thơm ngon cho cả nhà

Kimbap là một món ăn quen thuộc với nhiều gia đình và có cách làm rất đơn giản. Hôm nay, HAY ĂN sẽ mách bạn cách làm kimbap hoa hồng xinh xắn, thơm ngon.

Chuẩn bị
20 phút
Chế biến
20 phút
Dành cho
2 - 3 người

Kimbap có nhiều công thức làm khác nhau. Mỗi cách làm sẽ có những hương vị khác nhau. Hôm nay, mời bạn cùng vào bếp với HAY ĂN làm kimbap hoa hồng xinh xắn, thơm ngon nhé!

1 Nguyên liệu làm kimbap hoa hồng

Nguyên liệu làm kimbap hoa hồngNguyên liệu làm kimbap hoa hồng

2 Cách làm kimbap hoa hồng

Bước 1 Chuẩn bị nguyên liệu

Bạn hãy đập 6 trứng gà vào tô, thêm vào 1/2 muỗng cà phê muối, đánh đều cho trứng ta. Bắc chảo chống dính lên bếp, tráng trứng thật mỏng. Cắt 4 cạnh của miếng trứng để vừa với miếng rong biển.

Trộn 400g cơm với 1 xíu muối, 2 muỗng cà phê dầu mè, 1 muỗng cà phê mè rang. Xà lách rửa sạch, để ráo, cắt thành sợi. Cắt xúc xích thành sợi. Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào và xào sơ xúc xích khoảng 2 phút.

Chuẩn bị nguyên liệuChuẩn bị nguyên liệu

Bước 2 Làm kimbap hoa hồng

Bạn hãy trải một miếng trứng lên khay, trải đều xúc xích xào lên trên và cuộn lại. Kế đến, bạn hãy trải một miếng rong biển lên khay, trải đều một lớp cơm mỏng, xếp xà lách ở hai đầu và đặt cuộn trứng xúc xích vào giữa. Cuối cùng, bạn hãy cuộn chặt cuốn cơm lại là hoàn thành.

Làm kimbap hoa hồngLàm kimbap hoa hồng

Bước 3 Thành phẩm

Sau khi đã cuốn hết nguyên liệu, bạn hãy cắt cơm thành từng khoanh dày khoảng 1cm. Bạn hãy xếp các cuộn cơm thành hình vòng tròn. Bây giờ thì thưởng thức thôi nào.

Làm kimbap hoa hồngLàm kimbap hoa hồng

3 Thưởng thức

Vậy là bạn hoàn thành món kimbap hoa hồng xinh yêu rồi đấy. Những cuốn cơm như một cánh hoa hồng trông rất xinh xắn, hấp dẫn. Cơm dẻo, thơm mùi dầu mè, kết hợp với trứng tráng, xúc xích và xà lách rất ngon. Thưởng thức ngay bạn nhé!

Kimbap hoa hồngKimbap hoa hồng

Nguồn: 매일맛나 delicious day

Kimbap hoa hồng sẽ là một món ăn thơm ngon và có cách thực hiện vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp chế biến ngay món ăn này? Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Cách làm kimbap hoa hồng xinh xắn, thơm ngon cho cả nhà,kimbap hoa hồng,