Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm khoai tây chiên phô mai giòn thơm lừng, béo ngậy, ăn là mê

Khoai tây chiên phô mai giòn thơm, béo ngậy sẽ là món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn cho cả nhà. Mời bạn cùng vào bếp với HAY ĂN nhé!

Chuẩn bị
25 phút
Chế biến
20 phút
Dành cho
4 người

Khoai tây có thể làm thành nhiều món bánh, món ăn vặt thơm ngon khác nhau. Hôm nay, HAY ĂN sẽ giơi thiệu cho bạn cách làm khoai tây chiên phô mai giòn thơm cực dễ làm nhé!

1 Nguyên liệu làm khoai tây chiên phô mai

Nguyên liệu làm khoai tây chiên phô maiNguyên liệu làm khoai tây chiên phô mai

2 Cách làm khoai tây chiên phô mai

Bước 1 Sơ chế khoai tây

Khoai tây mua về, rửa sạch, gọt vỏ và bào khoai tây thành sợi. Trộn khoai với 1 xíu muối, để khoảng 20 phút. Kế đến, bạn hãy vắt bỏ phần nước khoai tây ra để khoai thật ráo.

Cho khoai vào tô, cho thêm 40g bột bắp, 60g phô mai mozzarella, trộn đều.

Sơ chế khoai tâySơ chế khoai tây

Bước 2 Chiên khoai

Bạn hãy sử dụng chảo có khuôn tròn. Cho dầu ăn vào chảo. Dầu nóng, cho phần khoai tây đã trộn vào. Chiên đến khi khoai vàng giòn thì trở mặt và chiên tiếp mặt còn lại. Khi cả hai mặt khoai đều đã vàng đều, giòn thơm thì vớt bánh ra, để ráo dầu.

 Chiên khoai Chiên khoai

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món bánh khoai tây chiên phô mai của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn hãy bày món ăn ra đĩa, dọn kèm với tương ớt hoặc tương cà để thưởng thức nhé!

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Món khoai tây chiên phô mai thơm lừng, ngửi thôi là muốn ăn ngay. Khoai tây chiên lên giòn rụm bên ngoài, béo bùi bên trong. Phô mai thì béo ngậy, kéo sợi thích mê. Chấm pho mai với tương ớt càng thêm đậm đà, hấp dẫn.

Món khoai tây chiên phô mai Món khoai tây chiên phô mai

Nguồn: table diary 식탁일기

Trên đây là cách làm bánh khoai tây phô mai giòn mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn. Bạn hãy lưu lại công thức và trổ tài cho cả nhà cùng thưởng thức nhé!

Từ khóa: Cách làm khoai tây chiên phô mai giòn thơm lừng, béo ngậy, ăn là mê,khoai tây chiên phô mai,