Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm khoai tây chiên phô mai đơn giản, thơm béo miễn chê

Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản, bạn đã có thể làm ngay món khoai tây chiên phô mai để cứu đói cực nhanh rồi đấy. Cùng vào bếp với HAY ĂN nha!

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
1 người

Khoai tây chiên phô mai là một món ăn dễ làm với nguyên liệu cực kỳ đơn giản. Món này dùng để ăn nhẹ chống đói hoặc ăn khi xem phim cũng rất ổn áp. Mời bạn cùng vào bếp chế biến món này để thưởng thức với HAY ĂN nhé!

1 Nguyên liệu làm khoai tây chiên phô mai

Nguyên liệu làm khoai tây chiên phô maiNguyên liệu làm khoai tây chiên phô mai

2 Cách làm khoai tây chiên phô mai

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch củ khoai tay, gọt bỏ vỏ. Kế đến, dùng dao bào gọt khoai tây thành từng lát mỏng. Dùng tay vắt hết nước khoai tây và đổ phần nước đi.

Cho vào khoai tây 2 lát phô mai, 1 ít ngò rí cắt nhỏ, 1 muỗng cà phê bột bắp, 1/2 muỗng cà phê đường, 1 chút muối. Trộn đều.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2 Chiên khoai tây

Bạn hãy cho chảo lên bếp, cho vào 1 muỗng canh dầu ăn. Khi dầu nóng, bạn cho hỗn hợp vào chảo, dàn đều cho khoai mỏng ra. Chiên 2 mặt khoai chín vàng thì bạn lấy khoai ra và tắt bếp.

Chiên khoai tâyChiên khoai tây

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món khoai tây chiên phô mai của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn hãy cho món ăn ra đĩa, thêm tương ớt tùy khẩu vị và thưởng thức thôi nào.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Món khoai tây chiên phô mai có màu vàng ươm đẹp mắt và hương thơm khó cưỡng. Khoai tây bùi bùi, phô mai béo ngậy, thêm chút thơm thơm của rau ngò, ăn rất ngon và không bị ngán.

Món khoai tây chiên phô mai Món khoai tây chiên phô mai

Vậy là HAY ĂN vừa hướng dẫn bạn cách làm món khoai tây chiên phô mai thơm ngon, nhanh chóng. Chúc bạn thành công ngay lần đầu tiên nhé!

Từ khóa: Cách làm khoai tây chiên phô mai đơn giản, thơm béo miễn chê,khoai tây chiên phô mai,