Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Kẹo marshmallow hình mông corgi

Cách làm kẹo marshmallow hình mông corgi núng nính, siêu dễ thương

  • Chế biến

    20 phút
  • Độ khó

    Dễ

Kẹo marshmallow dẻo dẻo, dai dai, lại trong hình dạng mông chú chó corgi xinh xắn sẽ là món ăn vặt thú vị giúp bạn giải tỏa được những cơn buồn miệng bất chợt. Hãy cùng Điện máy XANH vào bếp thực hiện ngay nhé!

Nguyên liệu làm Kẹo marshmallow hình mông corgi

Đường Nước đường mạch nha Lòng trắng trứng Gelatin (nấu chảy) Cà phê Bột bắp

Hình nguyên liệu

Nguyên liệu làm kẹo marshamallow hình mông corgi

Dụng cụ thực hiện

Máy đánh trứng, phin cafe, , nồi,...

Cách chế biến Kẹo marshmallow hình mông corgi

  • Đun nước đường

    Bắc nồi lên bếp, cho 100gr đường, 50gr nước đường mạch nha và 50ml nước lạnh vào nồi đun sôi và khuấy đều.

    Mách nhỏ: Khi nấu nước đừng, bạn nên chú ý khuấy đều để đường không bị cháy dưới đáy nồi.

  • Đánh lòng trắng trứng

    Cho 2 lòng trắng trứng ra tô và dùng máy đánh trứng đánh bông lên, sau đó từ từ cho một ít nước đường vào rồi đánh bông, lặp lại đến khi hết nước đường thì cho gelatin đã nấu chảy vào hỗn hợp và trộn đều.

  • Pha cà phê phin

    Cho một lượng khoảng 20gr cà phê vào phin, sau đó cho khoảng 15ml nước sôi vào, để nước ngấm hết vào bột cà phê rồi để yên gần 1 phút cho bột cà phê nở hết ra. Tiếp tục thêm vào chừng 40ml nước nữa, đậy nắp kín đến khi cà phê được lọc xong.

  • Pha màu

    Chia đôi hỗn hợp ở bước 2 thành 2 phần, một phần giữ nguyên cho vào túi bắt kem, phần còn lại cho cà phê đen vào và trộn đều, sau đó cũng cho ra túi bắt kem.

  • Tạo hình kẹo

    Cho bột bắp phủ lên khay lớn, dùng muỗng tạo hình thành mông corgi, sau đó tiến hành tạo hình kẹo giống như hình, rồi phủ bột bắp lên trên, đợi khoảng từ 1 - 2 tiếng rồi phủi bột, lấy kẹo ra.

  • Thành phẩm

    Kẹo marshmallow trong hình dạng mông chú corgi cực kì đáng yêu, xốp xốp, khi ăn vào có hương vị ngọt ngọt và có pha lẫn vị đắng của cà phê, đem lại một món kẹo thơm ngon, dễ ưa chuộng.

Với công thức đơn giản trên, HAY ĂN chúc bạn thực hiện thành công món kẹo marshmallow hình mông corgi thơm ngon, siêu đáng yêu này nhé!

Từ khóa: Kẹo marshmallow hình mông corgi,cách làm kẹo marshmallow,cách làm kẹo dẻo marshmallow hình mông corgi,cách làm marshmallow,cách làm kẹo dẻo,cách làm kẹo marshmallow,cách làm kẹo dẻo marshmallow hình mông corgi,cách làm marshmallow,cách làm kẹo dẻo,cách làm kẹo marshmallow,cách làm kẹo dẻo marshmallow hình mông corgi,cách làm marshmallow,cách làm kẹo dẻo,