Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Làm kem bằng máy ép chậm

Cách làm kem bằng máy ép chậm đơn giản nhưng ngon không kém kem đóng hộp

Máy ép chậm không chỉ sở hữu chức năng ép trái cây, rau củ mà một số máy còn có thể mang đến cho những món kem mát lạnh, thơm ngon không kém kem đóng hộp. Cùng vào bếp ngay với HAY ĂN để học cách làm kem bằng máy ép chậm cực đơn giản và tiện lợi nhé!

1 Nguyên liệu và dụng cụ cần chuẩn bị để làm kem bằng máy ép chậm

Nguyên liệu

Để chuẩn bị làm kem bằng máy ép chậm, bạn cần chuẩn bị một vài loại trái cây để làm nguyên liệu chính hoặc có thể kết hợp chúng lại với nhau tạo nên hương vị độc đáo khiến nhiều người siêu lòng.

Bên cạnh đó, nếu muốn món kem trông hấp dẫn, bắt mắt hơn, bạn nên chuẩn bị một số nguyên liệu để trang trí và tăng thêm hương vị cho món kém như: socola chip, dừa sấy, cốm màu, kẹo bi, siro,..

Nguyên liệu làm kem

Dụng cụ chuẩn bị

Ngoài những nguyên liệu được liệt kê ở trên thì để tạo ra ly kem cần có các dụng cụ cần thiết như là: máy ép chậm, dao, khay đá, ly, túi zip,...

Máy ép chậm Kalite KL-598

Minh họa là máy ép chậm Kalite KL-598

2 Dùng máy ép chậm để làm kem

Sơ chế nguyên liệu

Đầu tiên, bạn đem trái cây rửa sạch, bỏ cuống, bỏ vỏ rồi cắt thành từng miếng nhỏ, có thể chừa lại vài trái để trang trí. Sau đó cho trái cây vào hợp hoặc là túi zip để ở ngăn đông trong vòng 2 - 3 tiếng.

Tiếp đến, bạn cho các nguyên liệu trang trí như socola chip, dừa sấy, cốm,.. ra khỏi túi bóng. Nếu có bánh quy, bạn cho 3 - 5 cái vào túi zip rồi cán vụn, bỏ 1/3 vào ly thủy tinh.

Sơ chế nguyên liệu

Dùng máy ép chậm làm kem

Bạn tiến hành lắp các bộ phận của máy ép chậm vào rồi cắm điện để máy khởi động. Tiếp đến, bạn lấy phần trái cây trong ngăn đông ra rồi cho đan xen nhau vào máy ép chậm để làm kem.

Sau đó, bạn để ly thủy tinh ngay đầu ra của máy để hứng kem, vừa hứng vừa xoay ly để kem không tràn ra ngoài và có hình dáng xoắn đẹp mắt. Cuối cùng, bạn rắc nguyên liệu trang trí và rưới ít siro lên trên là hoàn thành.

Dùng máy ép chậm làm kem

Thành phẩm

Món kem được làm bằng máy ép chậm vẫn giữ được màu sắc tự nhiên, tươi tắn và vị ngọt thanh của trái cây kết hợp cùng hương vị của socola, cốm,... tạo nên một món tráng miệng không những thơm ngon, đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe.

Thành phẩm

CLICK xem ngay máy ép chậm đang giảm giá CỰC HOT!

Mời bạn tham khảo một số loại máy ép chậm có chức năng làm kem đang kinh doanh tại HAY ĂN:

Xem thêm sản phẩm Máy ép trái cây

Hy vọng với cách làm kem bằng máy ép chậm được HAY ĂN chia sẻ ở trên có thể giúp bạn dễ dàng làm thành công món tráng miệng này chỉ với vài bước đơn giản nhưng lại vô cùng thơm ngon để chiêu đãi gia đình nhé!

Từ khóa: Làm kem bằng máy ép chậm,cách làm kem bằng máy ép chậm, làm kem bằng máy ép chậm, cách làm kem bằng máy ép chậm tại nhà,