Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm hồng trà và bọt kem sữa Milk Foam vị muối biển

Milk Foam muối biển hay còn gọi là kem sữa, bọt kem sữa đang rất hot trong thời gian gần đây. Lớp bọt kem sữa béo ngậy thường thấy trên mặt ly trà sữa hay hồng trà. Milk Foam có thể tự làm tại nhà với chi phí rẻ và chất lượng, HAY ĂN sẽ hướng dẫn cách làm trong bài viết này nhé.

Chuẩn bị
15 phút
Chế biến
50 phút
Dành cho
1 - 2 người

1 Nguyên liệu làm hồng trà kem sữa

2 Cách làm hồng trà và bọt kem sữa Milk Foam vị muối biển

Bước 1 Tạo lớp bọt kem Milk Foam

Cho các nguyên liệu whipping cream, kem tươi topping base rich's và sữa tươi không đường vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10-15 phút để dễ tạo bọt hơn.

Tạo lớp bọt kem Milk FoamTạo lớp bọt kem Milk Foam

Cho tất cả nguyên liệu vào tô, dùng máy đánh trứng đánh đều nhẹ khoảng chừng 30 giây đến 1 phút. Khi thấy kem bông vừa, tương đối xốp mịn thì ngưng lại, khuấy nhẹ cho hỗn hợp tan bọt khí và mịn là được.

Bước 2 Pha hồng trà

Pha hồng tràPha hồng trà

Cho 2 thìa hồng trà và 180ml nước sôi vào cốc, ủ trong 20 phút.

Lọc trà qua rây rồi cho vào cốc lắc, thêm đường theo khẩu vị, cho đá viên vào, đậy nắp lắc đều.

Cho hồng trà ra ly, thêm đá, đổ phẩn bọt sữa kem lên trên.

3 Thành phẩm

Hồng trà kem sữa tươi milk foam dùng lạnh sẽ rất ngon. Ngoài ra, để cho món hồng trà thêm ngon và hấp dẫn hơn, bạn có thểm pha hồng trà kem cheese với vị phô mai béo ngậy nhé!

Hồng trà kem sữa tươi milk foamHồng trà kem sữa tươi milk foam

Lớp sữa mặn mặn, sánh đặc mà lại béo ngậy, khi kết hợp với hồng trà tạo thành mùi vị ai cũng nghiện. Khi uống bạn có thể để nghiêng ống hút để có thể thưởng thức vị béo của lớp Milk Foam và vị thơm của hồng trà. Chúc các bạn thành công với cách làm mà HAY ĂN hướng dẫn nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách làm hồng trà và bọt kem sữa Milk Foam vị muối biển,cách làm hồng trà và bọt kem sữa milk foam vị muối biển,hồng trà và bọt kem sữa milk foam,hồng trà,bọt kem sữa,kem sữa tươi,