Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm hoành thánh nhân đậu xanh thơm ngon với vị ngọt bùi giòn tan

Bạn đã biết cách làm hoành thánh nhân đậu xanh thơm ngon với vị ngọt bùi giòn tan chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về cách làm món này nhé.

Món hoành thánh nhân đậu xanh thơm ngon với vị ngọt bùi giòn tan hấp dẫn bạn ngay từ lần đầu thưởng thức, cách làm lại cực kỳ đơn giản. Còn chần chừ gì nữa hãy cùng bắt tay vào bếp làm ngay món này thôi nào.

Chuẩn bị
30 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
2-3 người

1 Nguyên liệu làm hoành thánh nhân đậu xanh

Nguyên liệu làm hoành thánh nhân đậu xanhNguyên liệu làm hoành thánh nhân đậu xanh

2 Cách làm hoành thánh nhân đậu xanh

Bước 1 Nấu đậu xanh

Nấu đậu xanhNấu đậu xanh

Bạn ngâm 150g đậu xanh không vỏ trong nước từ 1-2 tiếng cho đậu mềm, rồi rửa sạch lại với nước để ráo.

Tiếp đến bạn bắc nồi lên bếp cho phần đậu xanh đã ngâm vào cùng với 100ml nước, 1 muỗng cà phê đường và 1 ít muối rồi đảo đều. Sau đó đậy nắp lại và nấu nhừ đậu ở lửa nhỏ khoảng 20 phút cho đậu chín và nước cạn hết.

Bước 2 Làm nhân đậu xanh

Làm nhân đậu xanhLàm nhân đậu xanh

Bạn cho đậu đã nấu chín ra tô dùng muỗng tán nhuyễn cho thật mịn. Sau đó cho vào thêm vào 1 muỗng cà phê sữa đặc rồi trộn đều lên.

Bước 3 Gói hoành thánh

Gói hoành thánhGói hoành thánh

Bạn lấy 1 muỗng cà phê nhân đậu xanh cho vào chính giữa miếng hoành thánh. Sau đó gấp đôi phần rìa lại tạo thành tam giác. Tương tự như vậy bạn gói đến khi hết nguyên liệu.

Bước 4 Chiên hoành thánh

Chiên hoành thánhChiên hoành thánh

Bắc chảo dầu lên bếp đợi dầu sôi bạn thả bánh vào chiên trở đầu mặt đến khi thấy lớp vỏ ngoài vàng giòn thì tắt bếp cho ra dĩa và thưởng thức.

Tham khảo thêm: Tổng hợp 6  cách làm hoành thánh thơm ngon, hấp dẫn tại nhà

3 Thành phẩm

Món hoành thánh nhân đậu xanhMón hoành thánh nhân đậu xanh

Chỉ với vài bước đơn giản ta đã có ngay món hoành thánh nhân đậu xanh thơm ngon cực kỳ hấp dẫn. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ giòn của hoành thánh bên trong là hương thơm của nhân đậu xanh. Đây chắc chắn sẽ là một món khiến bạn phải thích mê cho mà xem!

Trên đây là cách làm món hoành thánh nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà mà Bách Hóa XANH tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn làm được món này thành công nhé.

Từ khóa: Cách làm hoành thánh nhân đậu xanh thơm ngon với vị ngọt bùi giòn tan,cách làm hoành thánh nhân đậu xanh,công thức làm hoành thánh nhân đậu xanh,hướng dẫn làm hoành thánh nhân đậu xanh,