Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm giá trộn kiểu kim chi nhanh gọn, 5 phút là xong ngay

Giá trộn kim chi có cách làm đơn giản, nhanh chóng, ăn kèm với món gì cũng ngon. Khám phá cách làm với HAY ĂN nhé!

Chuẩn bị
2 phút
Chế biến
5 phút
Dành cho
2 người

Giá trộn kiểu kim chi là một món ăn kèm hấp dẫn, có thể kết hợp với nhiều món ăn khác, tăng thêm độ thơm ngon. Hôm nay, HAY ĂN xin mách bạn cách làm món giá trộn kiểu kim chi siêu đơn giản sau đây nhé!

1 Nguyên liệu làm giá trộn kiểu kim chi

Nguyên liệu làm giá trộn kiểu kim chiNguyên liệu làm giá trộn kiểu kim chi

2 Cách làm giá trộn kiểu kim chi

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Giá đỗ mua về bạn hãy rửa sạch với nước, trụng sơ giá trong nước sôi khoảng 2 phút. Sau đó, xả lại với nước lạnh cho giá giòn hơn và để ráo. Bạn có thể lấy tay vắt nhẹ cho giá ra bớt nước, khi trộn sẽ ngon hơn. Hành lá rửa sạch băm nhỏ, tỏi bóc vỏ, băm nhỏ.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2 Trộn giá kim chi

Bạn hãy cho giá vào tô, cho tỏi băm, hành băm, 2 muỗng cà phê dầu mè, 1 muỗng cà phê nước mắm, 1 muỗng cà phê đường, 2 muỗng cà phê ớt bột Hàn Quốc, 1/4 muỗng cà phê muối, một ít tiêu xay và hạt mè rang. Trộn đều là dùng được ngay.

Trộn giá kim chiTrộn giá kim chi

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món giá trộn kiểu kim chi của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn hãy cho giá ra đĩa, ăn cùng các món ăn khác sẽ rất ngon và không bị ngán.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Giá trộn kiểu kim chi có màu đỏ bắt mắt của bột ớt Hàn Quốc, thơm lừng vị dầu mè. Giá giòn giòn, cay cay, mặn mặn, ăn cùng với cơm nóng hoặc thịt luộc thì hết sẩy. Thưởng thức ngay bạn nhé!

Giá trộn kiểu kim chi Giá trộn kiểu kim chi

Vậy là HAY ĂN vừa giới thiệu với bạn cách làm món giá đỗ trộn kiểu Hàn Quốc đơn giản, nhanh gọn. Bạn hãy lưu ngay công thức để trổ tài khi có dịp nhé! Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Cách làm giá trộn kiểu kim chi nhanh gọn, 5 phút là xong ngay,giá trộn kiểu kim chi,