Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm cơm tương nấm trứng thanh đạm, thơm ngon

Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản, bạn sẽ có một món cơm tương nấm trứng thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Vào bếp ngay nhé!

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
1 - 2 người

Cơm nấm trứng vừa có hương vị thơm ngon vừa có cách làm đơn giản, tiết kiệm thời gian, rất thích hợp cho các bạn bận rộn. Cùng vào bếp với HAY ĂN để khám phá cách làm ngay nhé!

1 Nguyên liệu làm cơm tương nấm trứng

Nguyên liệu làm cơm tương nấm trứngNguyên liệu làm cơm tương nấm trứng

2 Cách làm cơm tương nấm trứng

Bước 1 Chế biến nấm và trứng

Nấm kim châm rửa sạch, để ráo, tách thành sợi. Phủ lên nấm một lớp bột bắp. Chiên nấm trên chảo cho vàng đều hai mặt. Kế đến, bạn đập 2 quả trứng gà vào tô, cho vào 1 muỗng tương ớt, 1 muỗng nước tương, 1 muỗng đường và một chút tiêu xay, đánh tan.

Cho hỗn hợp trứng vào chảo đang chiên nấm. Khi trứng đã chín và sệt lại. Bạn hãy tắt bếp nhé!

 Chế biến nấm và trứng Chế biến nấm và trứng

Bước 2 Thành phẩm

Bây giờ, bạn hãy chuẩn bị một tô cơm trắng, cho phần nấm trứng lên trên, rắc thêm lá rong biển. Thưởng thức ngay thôi nào.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Cơm nóng mà ăn với nấm và trứng thì ngon lắm đấy. Cơm dẻo mềm, trứng béo thơm, đậm đà, có chút cay cay. Nấm kim châm dai dai giòn giòn. Thêm lá rong biển giòn rụm, thơm lừng rất hấp dẫn.

Thưởng thứcThưởng thức

Xem clip cách làm cơm tương nấm trứng nhé!

Trên đây là cách làm cơm tương nấm trứng mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Đơn giản quá phải không nào! Bạn hãy lưu ngay công thức để trổ tài khi có dịp nhé!

Từ khóa: Cách làm cơm tương nấm trứng thanh đạm, thơm ngon,cơm tương nấm trứng,