Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cơm chiên kim chi phô mai

Cách làm cơm chiên kim chi phô mai jambon béo ngậy, cay cay hấp dẫn

  • Chuẩn bị

    30 phút
  • Chế biến

    30 phút
  • Độ khó

    Dễ

Vào ngày trời mưa se lạnh, cơm chiên kim chi thêm lớp phô mai và thịt nguội thơm ngon béo ngậy, cay cay đầu lưỡi sẽ khiến bạn thấy ấm lòng ngay. Hãy cùng vào bếp và thực hiện món chiên ngon này bạn nhé!

Nguyên liệu làm Cơm kim chi phô mai jambon

Cơm nguội Phô mai mozzarella Kim chi Giăm bông Trứng gà Hành hoa Tương ớt Hàn Quốc Dầu ăn Đường Dầu hào Bột ớt Dầu mè

Dụng cụ: chảo chống dính, bếp gas, sạn, , dĩa.

nguyên liệu

Cách chế biến Cơm kim chi phô mai jambon

  • Sơ chế nguyên liệu

    Đầu tiên, đun 300g phô mai mozzarella ở lửa nhỏ để phô mai chảy ra và tránh làm khét phô mai. Băm 20g hành hoa, cắt 100g kim chi thành miếng vừa ăn và nêm 10g đường, 5g bột ớt vào kim chi. Cuối cùng, cắt hạt lựu 200g giăm bông

  • Xào nguyên liệu

    Cho 10ml dầu ăn vào chảo khi chảo đã nóng, cho 10g hành hoa vào và xào cho chín và có mùi thơm. Cho tiếp 100g kim chi, 200g giăm bông và đảo cho các nguyên liệu chín đều.

  • Chiên cơm

    Khi các nguyên liệu đã nóng, cho 300g cơm nguội, 10ml dầu hào vào và trộn đều. Sau đó, cho tiếp 10g tương ớt, 5g bột ớt và 10ml dầu mè vào và đảo đều cho gia vị thấm vào cơm.

  • Chiên trứng

    Cho dầu ăn vào chảo, khi dầu nóng, đập 1 quả trứng và chiên cho mặt dưới trứng vàng đều. Không lật trứng để tránh trứng bị vỡ lòng đỏ.

  • Thành phẩm

    Cơm kim chi cay cay, thịt giăm bông thơm ngon kết hợp với phô mai béo ngậy tan chảy khiến ai cũng phải thấy thèm.

Chỉ với vài bước đơn giản và những nguyên liệu dễ tìm, cơm chiên kim chi hấp dẫn đã sẵn sàng phục vụ cho cả nhà rồi đấy. Chúc bạn thành công chỉ trong lần thử đầu nhé!

*Tham khảo công thức và hình ảnh từ kênh YouTube Cookat Việt Nam

Từ khóa: Cơm chiên kim chi phô mai,Cách làm cơm chiên kim chi phô mai,cơm chiên kim chi phô mai jambon,cơm kim chi phô mai,cơm kim chi,vào bếp,Cách làm cơm chiên kim chi phô mai,cơm chiên kim chi phô mai jambon,cơm kim chi phô mai,cơm kim chi,vào bếp,Cách làm cơm chiên kim chi phô mai,cơm chiên kim chi phô mai jambon,cơm kim chi phô mai,cơm kim chi,vào bếp,