Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm cocktail cocktail Sangria ngọt dịu, tươi mát ngày hè

Ngày hè nóng nực hãy chọn ngay cho mình một thức uống để giải tỏa cơn khát. Cùng tìm hiểu cách làm cocktail cocktail Sangria ngọt dịu, tươi mát ngày hè bạn nhé.

Cocktail là một món đồ uống rất ngon, phù hợp với những bạn không thể uống được rượu mạnh. Thức uống này kết hợp với trái cây vừa dịu nhẹ, thanh mát mà lại tốt cho sức khỏe. Vậy hãy tìm hiểu cách làm cocktail Sangria ngọt dịu, tươi mát ngày hè bạn nhé.

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
1 người

1 Nguyên liệu làm món cocktail Sangria

Mẹo chọn mua dâu tây ngon.
- Các bạn nên chọn mua dâu tây tại vườn, ở các cửa hàng trái cây uy tín, hệ thống siêu thị lớn và uy tín.
- Lựa những quả có kích thước lớn một chút, tránh mua những quả nhỏ vì có thể sẽ bị chua hơn.
- Chọn quả dâu có màu đỏ tươi và những mắt dâu, cuống dâu phải còn xanh, tươi, mới.

Nguyên liệu cho đồ uống cocktail SangriaNguyên liệu cho đồ uống cocktail Sangria

2 Cách làm cocktail Sangria

Bước 1 Sơ chế trái cây

Trái cây gồm chanh, cam, dâu tây, việt quất mua về đem rửa sạch và ngâm muối để đảm bảo sạch và tươi. Cắt trái cây ra từng lát mỏng vừa ăn.

Sơ chế trái câySơ chế trái cây

Bước 2 Chế biến cocktail Sangria

Chuẩn bị một ly đá viên nhỏ, cho vào một ly thủy tinh lớn. Lần lượt cho 750ml rượu vang đỏ, 60ml rượu brandy, 60ml siro đường, và nước cốt chanh (tầm 2 quả chanh là được). Cho vào ly thủy tinh trên và khuấy đều hỗn hợp.

Cho các loại rượu vàoCho các loại rượu vào

Tiếp tục cho những trái cây đã cắt ở bước trên, cho vào ly hỗn hợp thức uống đã pha. Khuấy đều cho thức uống hòa quyện vào nhau.

Cho các loại rượu vàoCho các loại rượu vào

Bước 3 Thành phẩm

Thức uống cocktail Sangria có màu đỏ tươi rói của rượu vang đỏ, cùng với vị ngọt đậm của siro đường kết hợp với vị chua của cam chanh tạo nên hương vị hòa quyện, vừa đủ để thu hút những người tửu lượng thấp. Món đồ uống này được rất nhiều người ưa chuộng vì có cả vị của trái cây thanh mát, tươi ngon; vừa bắt mắt vừa tốt cho sức khỏe.

Cocktail Sangria món thức uống mùa hè nổi bậtCocktail Sangria món thức uống mùa hè nổi bật

3 Thưởng thức

Đồ uống cocktail Sangria là một món đồ uống tươi mát, ngon lành cho mùa hè nóng nực. Trái cây trong thức uống này làm cho hương vị thêm mới lạ và phù hợp với nhiều người. Hương vị của rượu vang đỏ và brandy còn vương vấn sau khi uống. Không chỉ mới lạ và tươi mát, thức uống này cũng đem lại nhiều lợi ích vì có trái cây có nhiều Vitamin.

Hương vị khó quên của đồ uống nàyHương vị khó quên của đồ uống này

Vậy là cách làm cocktail Sangria ngọt dịu, tươi mát ngày hè đã được HAY ĂN bật mí, thật dễ dàng phải không nào. Hãy cùng thực hành ở nhà cho mùa hè này để giải nhiệt bạn nhé.

Từ khóa: Cách làm cocktail cocktail Sangria ngọt dịu, tươi mát ngày hè,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,