Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm cocktail blue lagoon tươi mát, vô cùng bắt mắt

Bạn muốn pha một ly cocktail mát lạnh cho mùa hè, đừng chần chừ mà hãy thử ngay công thức cocktail Blue Lagoon của Bách hoá XANH nhé!

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
5 phút
Dành cho
1 người

Bạn muốn chọn một loại cocktail dễ uống và mới mẻ cho mùa hè nóng nực mà vẫn chưa biết nên chọn gì. Vậy thì tại sao không thử loại cocktail Blue Lagoon ngọt dịu và thanh mát? Cùng HAY ĂN ghi lại công thức nhé!

1 Nguyên liệu làm cocktail Blue Lagoon

Mẹo hay: Để cocktail giữ đúng hương vị, bạn cần chọn mua chanh nhiều nước, không bị đắng. Khi mua cần chọn những quả có vỏ căng, mịn, màu vỏ đồng đều, không bị loang màu. Nên chọn những quả có dáng quả tròn, cầm nặng tay.

Nguyên liệu pha chế cocktail Blue LagoonNguyên liệu pha chế cocktail Blue Lagoon

2 Cách làm cocktail Blue Lagoon

Bước 1 Pha cocktail vào bình lắc

Đầu tiên, bạn đổ đầy đá viên vào ly. Bạn đong 45ml rượu Vodka và 120ml nước chanh vào ly đá.

Tiếp theo, bạn vắt trực tiếp ½ trái chanh xanh vào ly rồi chotrực tiếp hỗn hợp vừa rồi vào bình lắc. Lắc bình đều tay trong 15s.

Pha chế cocktail Blue LagoonPha chế cocktail Blue Lagoon

Bước 2 Hoàn thành thức uống

Bạn chuẩn bị một chiếc ly khác rồi đổ đầy đá đến ⅔ thành cốc. Cho hỗn hợp nước cốt chanh và rượu Vodka vừa lắc vào ly rồi cho trực tiếp 45ml rượu Blue Curacao lên trên cùng.

Hoàn thành cocktail Blue LagoonHoàn thành cocktail Blue Lagoon

Bước 3 Thành phẩm

Bạn trang trí ly cocktail Blue Lagoon vừa pha cùng 1 lát chanh vàng và 1 trái cherry căng mọng bên trên. Màu vàng của chanh cùng màu đỏ tươi của cherry hoà giúp tạo ra điểm nhấn hấp dẫn cho ly cocktail Blue Lagoon. Vậy là ly cocktail Blue Lagoon của bạn đã hoàn thành rồi đó.

Trình bày cocktail Blue LagoonTrình bày cocktail Blue Lagoon

3 Thưởng thức

Cocktail Blue Lagoon tươi mátCocktail Blue Lagoon tươi mát

Bạn nên thưởng thức cocktail ngay khi mới pha xong. Blue Lagoon mang màu xanh dương đặc trưng của biển cùng hương vị chua chua, ngọt ngọt thanh mát xen lẫn một chút vị cay nhẹ của rượu Vodka. Bạn sẽ không hối hận khi chọn món đồ uống tuyệt vời này cho những bữa tiệc ngoài trời vào mùa hè đâu nhé.

Vậy là HAY ĂNđã giới thiệu cho bạn công thức pha chế cocktail Blue Lagoon tươi mát và hấp dẫn. Chúc bạn thực hiện thành công món cocktail này nhé!

Từ khóa: Cách làm cocktail blue lagoon tươi mát, vô cùng bắt mắt,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,