Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm Chocolate bark trái cây cho ngày Valentine thêm ngọt ngào

  • Chuẩn bị

    15 phút
  • Chế biến

    30 phút
  • Độ khó

    Dễ

Lễ Valentine gần kề nhưng bạn vẫn chưa biết nên tặng gì cho người yêu? Vậy thì cùng HAY ĂN tự tay vào bếp làm ngay Chocolate bark trái cây xinh xắn, đáng yêu để làm quà tặng, chắc chắn sẽ giúp cho tình yêu của bạn thêm ngọt ngào, hạnh phúc hơn rất nhiều đấy!

Nguyên liệu làm Chocolate bark trái cây

Chocola đen Chocola trắng Chocola dâu Cam sấy dẻo Kiwi sấy dẻo Hạnh nhân Hạt dẻ cười Bánh Oreo

Hình nguyên liệu

Nguyên liệu làm Chocolate bark trái cây

Dụng cụ thực hiện

Nồi, , muỗng, khuôn, túi bắt kem,...

Cách chế biến Chocolate bark trái cây

  • Đun chảy chocolate

    Đầu tiên, bạn bắc nồi nước sôi lên bếp từ rồi đặt tô thủy tinh lên vừa với miệng nồi.

    Tiếp đến, bạn lần lượt cho riêng từng loại chocolate vào tô, dùng muỗng đảo đều đến khi các loại chocolate tan chảy hoàn toàn rồi cho vào túi bắt kem.

  • Chuẩn bị trái cây sấy và các loại hạt

    Hạnh nhân và hạt dẻ cười bạn đem cắt nhỏ, cam và kiwi sấy dẻo thì cắt miếng vừa ăn.

  • Trang trí chocolate

    Chuẩn bị sẵn các khuôn và lần lượt cho các loại chocolate vào tùy theo sở thích, rồi đập nhẹ khuôn xuống bàn để chocolate dàn đều ra hết khuôn.

    Sau đó, bạn chỉ cần cho thêm trái cây sấy và các loại hạt vừa cắt hay bánh Oreo lên mặt chocolate sao cho nhìn trông đẹp mắt là được.

    Cuối cùng là đem chocolate vừa trang trí cho vào ngăn đá tủ lạnh trong khoảng 30 phút để chocolate đông lại là có thể tách ra khỏi khuôn và gói thành quà tặng được rồi.

  • Thành phẩm

    Những thanh Chocolate bark trái cây được trang trí trông xinh xắn, đáng yêu vô cùng.

    Chocolate cắn vào có vị béo ngọt xen lẫn 1 chút đắng nhẹ đặc trưng, kết hợp với những miếng trái cây sấy chua chua ngọt ngọt, cộng thêm 1 chút bùi bùi từ các loại hạt, chắc chắn sẽ là pha đốn tim người yêu ngay ngày Valentine cực hoàn hảo luôn đấy!

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết chia sẻ cách làm Chocolate bark trái cây đơn giản từ HAY ĂN sẽ giúp bạn có thể vào bếp thực hiện được món quà xinh xắn, tuyệt vời để tặng người thân yêu của mình vào dịp lễ Valentine này nhé!

Từ khóa: Chocolate bark trái cây,chocolate bark trái cây,chocolate bark,valentine,chocolate,chocolate bark trái cây,chocolate bark,valentine,chocolate,