Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm chè chuối rau câu dừa mát ngon giải nhiệt ngày nóng

Để đẩy lùi cảm giác khó chịu, mệt mỏi vì nắng nóng, tuyệt chiêu hay và hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng ngay bây giờ là tham khảo cách làm chè chuối rau câu dừa mát ngon trong nội dung bên dưới và bắt tay chế biến món ăn này để giải nhiệt nhé.

Chè chuối rau câu dừa

Chuẩn bị
15 phút
Chế biến
45 phút
Dành cho
3 - 4 người

1 Nguyên liệu làm chè chuối rau câu dừa

2 Cách làm chè chuối rau câu dừa

Bước 1 Sơ chế

Đậu phộng cho vào chảo rang vàng đều, bỏ vỏ, giã nát. Cho chuối cau vào nồi nước đặt trên bếp, luộc chín. Sau khi luộc, bạn lấy chuối ra khỏi nồi, lột vỏ, cắt nhỏ chuối như hình 3.

Sơ chế

Bước 2 Nấu chè

Cho chuối đã cắt nhỏ, rau câu dừa vào đựng lớn, thêm sữa chua vào trộn đều. Sau đó, đặt tô hỗn hợp vào tủ lạnh để trong 2 tiếng.

Nấu chè

Thành phẩm

Thành phẩm

Sau 2 tiếng, lấy tô hỗn hợp ra, cho thêm đậu phộng vào trộn đều rồi múc chè chuối rau câu dừa ra ly, trang trí thêm miếng chuối bé xinh là món chè mát ngon này đã hoàn thành rồi đấy.

Tham khảo thêm:  5 cách làm rau câu dừa dẻo thơm ngon, mát lạnh, dễ làm tại nhà

Với vị thanh mát, ngon ngọt tự nhiên của rau câu dừa và chuối, cộng hưởng cùng vị béo thơm của sữa chua và đậu phộng. Chắc chắn đây sẽ là món ăn tuyệt vời giải cứu bạn khỏi sự mệt mỏi vì nắng nóng đấy. Thử làm và thưởng thức ngay nào! Mách bạn 5 cách nấu chè chuối thơm ngậy ngon mê say, hãy xem ngay nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách làm chè chuối rau câu dừa mát ngon giải nhiệt ngày nóng,cách làm chè chuối rau câu dừa,làm chè chuối rau câu dừa,chè chuối rau câu dừa,rau câu dừa,rau câu,