Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Chả cá từ cá tươi

Tổng hợp 14 cách làm chả cá từ cá tươi giòn dai cực ngon không cần dùng bột

Chả cá là một trong những món ăn quen thuộc, bình dị của nhiều gia đình Việt. Hiện nay có rất nhiều loại chả cá phổ biến được làm từ nhiều loại cá khác nhau. Chuyên mục Mẹo vào bếp sẽ mách bạn 14 cách làm chả cá từ cá tươi giòn dai hấp dẫn. Cùng vào bếp trổ tài ngay để chiêu đãi gia đình nhé!

1Chả cá rô phi

Món chả cá rô phi đã không còn xa lạ với mọi người với cách chế biến vô cùng đơn giản. Chả có vị ngọt và giòn dai của cá, bạn có thể kết hợp với tôm và mỡ heo để món chả không bị khô, đồng thời thêm các gia vị nêm vào giúp món ăn thêm đậm đà.

Với món chả cá, bạn có thể chiên lên và dùng để ăn vặt, ăn với cơm hay làm món bún đều rất ngon miệng, đảm bảo cả nhà sẽ rất thích!

2Chả cá thác lác

Chả cá thác lác rất ngon, bạn có thể làm món chiên hay món canh đều cho ra hương vị đậm đà.

Trong danh sách ngày hôm nay chúng ta nhắc đến món chả thác lác chiên với gia vị chính là tỏi và hành tím làm dậy lên mùi thơm lừng của chả cá khi chiên lên. Chả cá giòn thấm gia vị chấm cùng với tương ớt hay tương cà đều hết sẩy!

3Chả cá thu

Nếu bạn không thích những món ăn có quá nhiều dầu mỡ thì món chả cá thu chế biến thành món hấp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Chả cá thu bạn kết hợp cùng với trứng rồi đem đi hấp sẽ cho ra món chả dai mềm cùng vị béo của trứng vô cùng hấp dẫn. Bạn ăn cùng với cơm trắng nóng hổi sẽ cực hao cơm đó nha!

4Chả cá ngần

Chả cá ngần là đặc sản nổi tiếng của người dân vùng ven sông Đà với loài cá ngần không xương thịt cá vô cùng mềm và ngọt.

Chả cá ngần chiên giòn rụm bên trong chả cá mềm béo ngọt, ăn kèm với rau sống để thưởng thức món ăn tròn vị.

5Chả cá Hàn Quốc

Chả cá Hàn Quốc, món ăn đặc trưng của xứ sở Kim Chi với các nguyên liệu vô cùng đa dạng và phong phú.

Chả cá được cán dẹt rồi cuộn tròn cùng với thanh cua và rong biển hay phô mai que rồi mang đi chiên giòn, bên ngoài giòn tan bên trong dẻo và mềm, chắc chắn người lớn hay trẻ nhỏ đều rất thích.

6Chả cá basa

Chả cá basa là món ngon tiếp theo không thể bỏ qua vì hương vị thơm ngon đậm vị cá rất dễ ăn thích hợp dùng trong các bữa cơm gia đình.

Chả cá được chiên vàng rộm xen lẫn màu sắc của hành láớt trông vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Chả cá basa được nêm rất vừa ăn, dai giòn sừn sựt, bạn dùng chung với dưa leo để món ăn hài hoà hơn và cảm giác ngon miệng hơn nhé.

7Chả cá mối

Cá mối có thịt rất mềm và ngọt, nhiều xương thích hợp làm món chả cá mối vừa lạ miệng lại không kém phần hấp dẫn, ngon miệng.

Chả cá được tẩm ướp thấm đều gia vị đem chiên với dầu ăn cho ra món chả cá mối thơm lừng giòn dai. Bạn dùng món này trong ngày để đảm bảo vị ngon trọn vẹn nhất nhé. Bạn cũng có thể dùng chả cá mối để ăn vặt hay ăn với bánh mì đều rất ngon.

Chả cá mối

8Chả cá trắm

Để thay đổi khẩu vị bữa ăn hằng ngày, HAY ĂN sẽ gợi ý bạn món chả cá trắm thơm ngon ăn hoài không ngán.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt cá trắm và các gia vị như tiêu, tỏi, ớt,... làm nên món chả cá thơm nồng. Vị chả cá đậm đà, thịt chả cá săn chắc vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên mang đến cho bạn một món chả thơm ngon lại vô cùng bổ dưỡng.

Chả cá trắm

9Chả cá Nha Trang

Một món ăn nổi tiếng của vùng biển Nha Trang khiến bạn phải xuýt xoa mỗi khi nhắc đến là món chả cá Nha Trang.

Chả cá được chiên vàng om nhìn bắt mắt, vị dai dẻo đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bạn không kềm lòng trước độ ngon mà nó đem lại.

Bạn dùng chả cá Nha Trang kết hợp cùng các món khác như bún chả cá hay ăn với bát cơm trắng nóng hổi sẽ cực hao cơm đấy! Còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp trổ tài ngay nào!

10Chả cá mòi

Chả cá mòi là món ăn dân dã quen thuộc đậm chất vùng quê Việt Nam. Món chả được chế biến không quá cầu kỳ mang lại hương vị rất riêng.

Chả cá chiên dẻo và ngọt nóng hổi, ăn cùng với cơm trắng là có ngay một bữa cơm ngon nhưng đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình rồi.

11Chả cá măng

Kế tiếp danh sách món ngon của chúng ta ngày hôm nay là món chả cá măng bổ dưỡng với cá măng là loại cá sống ở vùng nhiệt đới ở khắp nơi trên thế giới.

Cá măng được làm sạch rồi phi lê lấy thịt, đem đi quết và ướp gia vị để chiên giòn là có ngay món chả nóng hổi đậm vị ăn cùng với tương ớt để cảm nhận vị ngon đúng điệu bạn nhé!

12Chả cá nhồng

Cá nhồng là loại cá sống ở nước mặn với độ nạc trong thịt cá rất cao và chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ.

Cùng nhau thưởng thức món chả cá nhồng thơm ngon lạ miệng, vô cùng giòn dai hoà quyện cùng nước chấm chua ngọt để tăng vị ngon lên gấp bội.

13Chả cá lăng

Chả cá lăng món ăn yêu thích của người Hà Nội, cùng HAY ĂN thưởng thức món ăn đậm chất Bắc này ngay tại nhà nhé!

Chả cá ăn kèm với bún tươi rồi cuộn bánh tráng giòn tan, linh hồn của món ăn là chén mắm tôm pha sẵn với tắc và đường, đánh sủi bọt lên rồi điểm thêm vài lát ớt cay the the, thật là ngon khó cưỡng.

Chả cá lăng

14Chả cá hồi

Chả cá hồi là món cuối cùng trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay với món chả vô cùng dinh dưỡng thích hợp để tẩm bổ cho cả gia đình đấy!

Bạn xào chín ớt chuông rồi trộn cùng với thịt cá hồi sau đó đem đi chiên giòn lên là có món chả cá hồi thơm ngon nức mũi đảm bảo cả sẽ thích mê.

HAY ĂN gợi ý bạn 14 cách làm chả cá từ cá tươi vô cùng đa dạng với cách làm không quá phức tạp để bạn có thể trổ tài thực hiện ngay tại nhà để chiêu đãi gia đình! Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Chả cá từ cá tươi,làm chả cá từ cá tươi,cách làm chả cá không dùng bột,làm chả cá tại nhà,cách làm chả cá ngon,các món chả cá,vào bếp,làm chả cá từ cá tươi,cách làm chả cá không dùng bột,làm chả cá tại nhà,cách làm chả cá ngon,các món chả cá,vào bếp,cách làm chả cá,cách làm chả cá ngon,chả cá,