Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bơ kim chi lạ miệng, ăn cùng bánh mì cực cuốn

Bơ kim chi có hương vị mới lạ, đặc biệt, ăn cùng với bánh mì, khoai lang nướng rất ngon. Khám phá ngay cách làm với HAY ĂN nhé!

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
2 - 3 người

Bạn đã bao giờ kết hợp bơ với kim chi chưa? Món bơ với hương vị đặc biệt này khi ăn cùng với khoai lang nướng hoặc bánh mì nướng sẽ rất ngon và hấp dẫn. Mời bạn cùng vào bếp với HAY ĂN để làm nên món bơ kim chi này nhé!

1 Nguyên liệu làm bơ kim chi

Nguyên liệu làm bơ kim chiNguyên liệu làm bơ kim chi

2 Cách làm bơ kim chi

Bước 1 Làm bơ kim chi

Cách làm bơ kim chi rất đơn giản, bạn hãy cho 1/2 chén bơ, 1/4 chén kim chi vào cối xay. bạn hãy bấm nút và xay cho hỗn hợp nhuyễn mịn.

Sau đó, bạn cho bơ đã xay vào màng bọc thực phẩm, cuộn lại và cho bơ vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tiếng cho bơ đông lại.

 Làm bơ kim chi Làm bơ kim chi

Bước 2 Chế biến khoai lang nướng với bơ kim chi

Bạn có thể thưởng thức bơ kim chi với khoai lang nướng. Bạn hãy nướng chín nửa củ khoai lang, khoét bớt phần ruột khoai. Cho bơ kim chi vào, dàn đều và đập thêm một quả trứng gà. Nướng khoảng 10 phút trong 180 độ cho trứng chín.

 Làm bơ kim chi Làm bơ kim chi

Bước 3 Thành phẩm

Khi khoai và trứng chín, bạn hãy dọn món ăn ra đĩa. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức bơ kim chi béo ngậy, đậm đà với bánh mì nướng cũng rất ngon.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Bơ kim chi có hương vị rất độc đáo, bơ thơm thơm béo ngậy, mịn màng, thêm một chút cay cay, chua nhẹ của kim chi rất ngon. Khi thưởng thức bơ kim chi cùng khoai lang nướng, bạn sẽ thấy hương vị rất hài hòa, ăn hoài không ngán.

Bơ kim chi Bơ kim chi

Trên đây là cách làm bơ kim chi nhanh gọn, đơn giản mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Bạn hãy thử ngay công thức này để thưởng thức nhé!

Từ khóa: Cách làm bơ kim chi lạ miệng, ăn cùng bánh mì cực cuốn,bơ kim chi,