Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bắp rang bơ bằng nồi chiên không dầu dễ làm tại nhà

Bắp rang bơ là món ăn vặt vô cùng hấp dẫn, thích hợp với dịp xem phim tại nhà. Học ngay cách làm bắp rang bơ bằng nồi chiên không dầu ngon, dễ làm nhé.

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
5 phút
Dành cho
2 người

Vậy thì hôm nay HAY ĂN sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để chế biến món bắp rang bơ bằng nồi chiên không dầu dễ làm tại nhà nhé.

1 Nguyên liệu làm bắp rang bơ bằng nồi chiên không dầu

2 Cách làm bắp rang bơ bằng nồi chiên không dầu

Bước 1  Chỉnh nhiệt độ lò

Mở nồi chiên không dầu, bỏ vỉ lót ra ngoài. Sau đó đậy lại, bật lò ở 200 độ trong 5 phút cho nóng lên.

Bật lò ở 200 độ trong 5 phútBật lò ở 200 độ trong 5 phút

Bước 2  Cho bắp vào nồi

Sau 5 phút, mở nồi cho hạt bắp vào liền, Điều chỉnh nhiệt độ ở 200 độ trong khoảng thời gian từ 5-7 phút. Sau đó cho đường vào và trộn đều để đường bám đều vào hạt ngô.

Cho bắp vàoCho bắp vào

Bước 3  Thành phẩm

Món bánh rang bơ có màu sắc bắt mắt, cực kì hấp dẫn. Rất thích hợp để thưởng thức khi đang xem phim hoặc nhâm nhi cùng gia đình, bạn bè vào cuối tuần. Nếu bạn là tín đồ của bắp rang bơ thì hãy vào bếp ngay để trổ tài nhé!

Đảo đều ngô và để đường vàoĐảo đều ngô và để đường vào

3 Thưởng thức

Bắp rang bơ được chế biến bằng nồi chiên không dầu rất ngon, giòn và thơm. Sẽ tạo ra một món ăn vặt vô cùng là hấp dẫn. Ngoài ra các bạn có thể cho thêm phô mai để có thể tăng độ béo ngậy cho món bắp rang bơ của mình nhé.

Bắp rang bơ rất ngon, giòn và thơmBắp rang bơ rất ngon, giòn và thơm

Mong cách làm bắp rang bơ bằng nồi chiên không dầu của Bách hoá XANH có thể tạo ra một món ăn vặt đơn giản nhưng cũng không kém phần thơm ngon. Chúc các bạn thành công.

Từ khóa: Cách làm bắp rang bơ bằng nồi chiên không dầu dễ làm tại nhà,cách làm bắp rang bơ bằng nồi chiên không dầu,làm bắp rang bơ bằng nồi chiên không dầu,