Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bắp bò nấu pate gan siêu bổ, ngon

Bạn muốn thưởng thức món ăn đậm đà, thơm ngon và dinh dưỡng? Đừng bỏ qua bài viết này của Bách hoá XANH để biết cách làm bò hầm pate nhé!

Chế biến
45 phút
Chuẩn bị
10 phút
Dành cho
3-4 người

Bò hầm pate là một món ăn ngon và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Trong bài viết này, Bách hoá XANH sẽ hướng dẫn bạn cách làm bò hầm pate đơn giản và ngon miệng tại nhà.

1 Nguyên liệu làm bắp bò nấu pate

Nguyên liệu làm bắp bò nấu pateNguyên liệu làm bắp bò nấu pate

2 Cách làm bắp bò nấu pate

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Bắp bò rửa sạch, cắt miếng nhỏ vừa ăn. Cà rốt, khoai tây gọt vỏ, cắt khúc, pate gan mở hộp, lấy ra một phần pate vừa đủ dùng. Cà chua bi rửa sạch, cắt đôi.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2  Làm bắp bò nấu pate

Bắc nồi lên bếp, cho bơ vào, đợi bơ tan thì cho hành tỏi băm vào phi thơm. Sau đó cho cà chua bi, thịt bò và xào sơ. Sau đó cho nước dừa vào xâm xấp bề mặt thịt, đậy nắp hầm trong 30 phút.

Xào và hầm thịt bòXào và hầm thịt bò

Sau 30 phút cho khoai tây, cà rốt và thêm nước vào nồi phủ hết bề mặt của nguyên liệu. Cho pate và nấu khoảng 15 phút, thêm hành tây và nêm nếm thêm muối, hạt nêm, tiêu theo khẩu vị là hoàn thành.

Làm bắp bò nấu pateLàm bắp bò nấu pate

Bước 3 Thành phẩm

Cho bắp bò nấu pate gan ra tô, thêm ngò rí lên trên, ăn kèm bánh mì, bún hay cơm đều rất ngon nhé. Còn chờ gì mà không vào bếp làm ngay thôi nào!

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được bò được hầm mềm thơm, thấm gia vị cùng với nước dùng đậm đà ngon miệng. Làm món ăn bổ sung các chất dinh dưỡng cho cả nhà thì còn gì bằng!

Thưởng thứcThưởng thức

Thích nấu nướng, yêu thịt bò và pate, bạn nhớ ghi lại và bắt tay chế biến món ăn này để thưởng thức ngay nhé. Nhanh vào bếp và làm ngay thôi nào!

Xem clip Tiktok làm bò hầm pate:

Từ khóa: Cách làm bắp bò nấu pate gan siêu bổ, ngon,cách làm bắp bò nấu pate gan siêu bổ ngon,cách làm bắp bò nấu pate gan,nấu gì với pate gan,nấu gì với pate hộp,pate hộp,