Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh yến mạch vani thơm ngon, vừa giảm cân vừa tốt cho sức khỏe

Bánh yến mạch vani là thức quà vặt quen thuộc giúp hội chị em vừa có đủ dinh dưỡng vừa giảm cân giữ dáng. Cùng Bách hoá XANH vào bếp và làm món bánh này nhé!

Yến mạch là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, cung cấp cho cơ thể những vitamin thiết yếu, khoáng chất, chất xơchất chống oxy hoá. Bánh yến mạch vani là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn cắt giảm tinh bột trong khẩu phần ăn.

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
20 phút
Dành cho
3-4 người

1 Nguyên liệu làm bánh yến mạch vani

Mẹo hay:
- Bạn có thể tìm mua hạt lanh tại các cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh và mua vụn dừa nướng tại các website bán sản phẩm nông sản hoặc các trang thương mại điện tử.
- Bạn có thể thay thế hạt hạnh nhân bằng các loại hạt khác như: Hạt óc chó, hạt macca, hạt điều, ... hoặc các loại trái cây sấy khô.

2 Cách làm bánh yến mạch vani

Bước 1 Trộn nguyên liệu

Cắt hạnh nhân và trộn nguyên liệu làm bánhCắt hạnh nhân và trộn nguyên liệu làm bánh

Đầu tiên, bạn cắt nhỏ hạt hạnh nhân thành từng miếng nhỏ vừa ăn.

Sau đó, bạn chuẩn bị một tô lớn để trộn nguyên liệu. Bạn cho vào tô phần hạnh nhân đã cắt nhỏ, cùng với bột yến mạch, hạnh nhân, bơ, mật ong, vani, hạt lanh, muối và vụn dừa nướng. Bạn trộn hỗn hợp thật đều để tất cả các nguyên liệu có thể hòa quyện vào nhau.

Bước 2 Nặn bánh

Tạo hình cho bánh theo sở thíchTạo hình cho bánh theo sở thích

Sau khi trộn đều, bạn cho hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 30 phút để tạo độ dính và dễ dàng tạo hình bánh hơn.

Sau đó, bạn lấy ra, dùng thìa múc ra tay một lượng vừa đủ, vo tròn hoặc ấn dẹp để tạo hình cho bánh tuỳ sở thích.

3 Thành phẩm

Bạn có thể chuẩn bị một lọ thuỷ tinh có nắp kín, cho tất cả bánh đã nặn thành phẩm vào. Bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần trong 1 tuần nhé.

Những bánh yến mạch giòn tan kết hợp vị bùi bùi beo béo của hạnh nhân và mùi thơm đặc trưng của mật ong, chắc chắn sẽ là lựa chọn ăn vặt hay ăn xế tuyệt vời dành cho bạn.

Với 2 bước đơn giản, bạn đã có ngay món bánh yến mạch vani thơm ngonVới 2 bước đơn giản, bạn đã có ngay món bánh yến mạch vani thơm ngon

Ăn bánh yến mạch vani mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và hỗ trợ quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế tích tụ chất béo trong cơ thể. Bạn có thể ăn kèm thêm với trái cây, sữa hoặc yaourt nữa đó.

Tham khảo thêm:  Yến mạch giảm cân: Cách chế biến, nấu yến mạch ăn đúng cách

Thật tuyệt vời khi thưởng thức món bánh thơm ngon do chính tay mình làm ra đúng không nào? Chúc các bạn thành công với công thức làm bánh mà Bách hoá XANH vừa chia sẻ nhé!

Xem thêm:

>> Cách làm bánh bông lan bằng bột làm bánh bông lan Mikko

>> Cách làm bánh Tiramisu bằng bánh quy

>> Cách làm bánh mì gấu Rilakkuma

HAY ĂN

Từ khóa: Cách làm bánh yến mạch vani thơm ngon, vừa giảm cân vừa tốt cho sức khỏe,cách làm bánh yến mạch vani,hướng dẫn cách làm bánh yến mạch vani,hướng dẫn làm bánh yến mạch vani,