Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh tráng cuộn sốt trứng món ăn vặt siêu hot cho tín đồ ăn vặt

Nếu bạn thuộc tín đồ ăn vặt thì không thể không biết đến món bánh tráng cuộn sốt trứng. Để làm được món ăn vặt này không khó điều quan trọng là bạn phải có bí quyết, cùng tham khảo cách làm bánh tráng cuốn sốt trứng món ăn vặt siêu hot luôn nhé!

Bánh tráng mà món ăn vặt phổ biến được các bạn trẻ rất bồ kết. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những món bánh tráng thông thường thì hãy một lần ăn thử món bánh tráng cuộn sốt trứng để cảm nhận hương vị siêu ngon và siêu hấp dẫn. Cùng bắt tay vào bếp để làm món bánh tráng cuộn sốt trứng thôi nào:

Thời gian thực hiện: 10-15 phút

Dành cho: 2-3 người ăn

1 Nguyên liệu làm món bánh tráng cuộn sốt trứng

Nguyên liệu làm món bánh tráng cuộn sốt trứng

2 Cách làm món bánh tráng cuộn sốt trứng

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bạn tách riêng phần lòng đỏ và lòng trắng trứng gà ra, cố gắng không để lòng trắng dính vào lòng đỏ, sau đó bỏ 2 lòng đỏ trứng gà vào một chiếc tô. Chanh vắt lấy nước cốt.

Bước 2: Làm nước sốt trứng

Bước 2: Làm nước sốt trứng

Bạn dùng dụng cụ đánh trứng đánh tan lòng đỏ trứng rồi cho lần lượt ¼ muỗng cà phê muối, ½ muỗng cà phê nước cốt chanh vào tô đựng trứng và tiếp tục dùng dụng cụ đánh trứng đánh theo 1 chiều để nước sốt trứng hơi bông lên.

Tiếp theo bạn cho vào chiếc chén nhỏ 1 muỗng canh dầu ăn rồi cho từng giọt nhỏ dầu ăn vào trong tô nước sốt trứng, vừa cho vừa đánh đều tay đến khi hết chỗ dầu ăn, lúc này nước sốt trứng cũng vàng óng, đặc quyện lại rất hấp dẫn.

Bước 3: Cuốn bánh tráng

Bước 3: Cuốn bánh tráng

Bạn trải miếng bánh tráng ra một mặt phẳng sau đó rải lần lượt các nguyên liệu lên mặt bánh tráng gồm: Sốt trứng đã làm trước đó, con ruốc, chà bông, hành phi và muối tôm sau đó cuộn bánh tráng lại là xong.

3 Thành phẩm

Thành phẩm

Vậy là món bánh tráng cuộn sốt trứng đã hoàn thành, bánh tráng giòn giòn, thơm thơm ăn cực đã miệng đồng thời màu sắc vàng óng ánh cũng vô cùng hấp dẫn.

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có ngay món bánh tráng cuộn sốt trứng siêu ngon. Vào những ngày mưa gió mà tụ tập bạn bè và thưởng thức món bánh tráng cuộn sốt trứng thì còn gì tuyệt vời bằng. Chúc bạn thực hiện thành công món ăn vặt này nhé!

Xem thêm:

>> Cách làm bánh tráng trộn chay ngon

>> Cách làm bánh tráng cuốn nướng Gia Lai

>> Cách làm bánh tráng mỡ hành phi cực dễ

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách làm bánh tráng cuộn sốt trứng món ăn vặt siêu hot cho tín đồ ăn vặt,cách làm bánh tráng cuộn sốt trứng,hướng dẫn làm món bánh tráng cuộn sốt trứng,cách làm món bánh tráng cuộn sốt trứng,