Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh than tổ ong đơn giản với bánh Oreo thơm ngon lạ miệng

Bánh than tổ ong có hình thức lạ mắt nhưng hương vị lại vô cùng thơm ngon. Cùng khám phá cách làm  bánh than tổ ong đơn giản với bánh Oreo thơm ngon lạ miệng ngay nhé!

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
30 phút
Dành cho
2 - 3 người

Bánh có hình dáng như một chiếc than tổ ong cùng hương vị Oreo ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Cách làm món bánh này lại vô cùng dễ. Mời bạn cùng vào bếp làm bánh với HAY ĂN nhé!

1 Nguyên liệu làm bánh than tổ ong

Nguyên liệu làm bánh than tổ ongNguyên liệu làm bánh than tổ ong

2 Cách làm bánh than tổ ong

Bước 1 Làm cốt bánh

Bạn hãy cho 230g bánh Oreo vào tô, cho thêm 240ml sữa tươi không đường vào. Bạn dùng nĩa hoặc cây đánh trứng để nghiền nát bánh ra. Bạn có thể ngâm bánh với sữa một lát cho bánh mềm ra sẽ dễ nghiền hơn.

 Làm cốt bánh Làm cốt bánh

Bước 2 Nướng bánh

Làm nóng lò trước ở 200 độ trong vòng 15 phút. Lót giấy nến vào khuôn, đổ hỗn hợp bánh vào. Gõ nhẹ khuôn để bánh được trải đều. Cho bánh vào lò và nướng bánh ở 200 độ C trong khoảng 20 - 30 phút.

Nướng bánhNướng bánh

Bước 3 Thành phẩm

Để tạo hình bánh, bạn hãy lấy bánh ra khỏi khuôn, cắt phần mặt bánh gồ ghề ở trên. Dùng ống hút to (loại hút trân châu) châm vào bánh để tạo hình than tổ ong. Vậy là món bánh than tổ ong của bạn đã hoàn thành rồi đấy.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Bánh than tổ ong làm bằng bánh Oreo có hình dáng như một chiếc than tổ ong thực thụ. Bánh mềm, xốp, có vị ngọt và đắng nhẹ. Bạn hãy thưởng thức bánh với trà hoặc cà phê để thêm phần ngon miệng nhé! Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay thôi nào.

Bánh than tổ ongBánh than tổ ong

Trên đây là cách làm món bánh than tổ ong bằng bánh Oreo lạ mắt, thơm ngon mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Bạn hãy lưu ngay công thức để trổ tài nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Cách làm bánh than tổ ong đơn giản với bánh Oreo thơm ngon lạ miệng,bánh than tổ ong,