Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh tart trứng phô mai yến mạch

Cách làm bánh tart trứng phô mai yến mạch bằng nồi chiên không dầu

  • Chuẩn bị

    5 phút
  • Chế biến

    40 phút
  • Độ khó

    Dễ

Bánh tart trứng là một món bánh ngon có nguồn gốc từ phương Tây, phù hợp để làm món ăn vặt dinh dưỡng cho cả gia đình. Hôm nay, hãy cùng vào bếp với HAY ĂN học ngay cách làm bánh tart trứng phô mai yến mạch bằng nồi chiên không dầu cực thơm ngon nhé!

Nguyên liệu làm Bánh tart trứng phô mai yến mạch

Yến mạch Chuối (70gr) Sữa tươi Trứng gà Bột bắp Đường Phô mai

Thông tin sản phẩm

  • Trong công thức này, bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu AVA AF358T 4 lít với công suất 1400W để nướng bánh tart.
  • Nồi được thiết kế với công nghệ Rapid Air không khí đối lưu, giúp luồng khi lưu chuyển khắp khoang nồi, đảm bảo món ăn chín đều từ trong ra ngoài và giảm 80% lượng dầu mỡ có hại cho sức khỏe.

Dụng cụ thực hiện

Nồi chiên không dầu, khuôn nướng bánh, , muỗng, nồi, dĩa.

Nguyên liệu làm bánh tart trứng phô mai yến mạch

Cách chế biến Bánh tart trứng phô mai yến mạch

  • Chống dính khuôn

    Đầu tiên, bạn dùng chổi quét dầu làm bánh để quét bơ vào thành khuôn rồi lần lượt cho bột vào láng đều để bánh không bị dính khuôn và dễ dàng tách ra sau khi nướng.

  • Làm vỏ bánh

    Chuối mang đi bóc vỏ, dùng dao cắt thành từng lát nhỏ rồi cho ra tô để dằm nhuyễn cho dễ hoặc bạn có thể xay chuối. Tiếp đó, cho yến mạch vào và trộn thành hỗn hợp đặc sệt như ảnh rồi lần lượt múc vào từng khuôn bánh.

    Sau khi đã làm nóng nồi chiên không dầu 180 độ C trong 5 phút thì bạn cho từng khuôn bánh đã được đổ hỗn hợp vào nướng trong vòng 8 phút ở nhiệt độ 200 độ C.

  • Làm nhân phô mai

    Lần lượt cho 70ml sữa tươi, 1 quả trứng, 10gr bột bắp và 20gr đường vào nồi rồi bật bếp đun ở lửa vừa. Chờ đến khi hỗn hợp đặc sệt lại, bạn tiếp tục cho phô mai vào và trộn đều đến khi hỗn hợp không còn lợn cợn phô mai.

  • Nướng bánh

    Tiếp theo, bạn cho phần nhân bánh vừa được làm vào vỏ bánh thơm lừng. Cẩn thận cho từng chiếc bánh vào nồi nướng trong vòng 12 phút ở nhiệt độ 180 độ C.

  • Thành phẩm

    Bánh được làm bằng nồi chiên không dầu có lớp vỏ yến mạch giòn rụm, thơm lừng mùi bơ. Ở giữa là lớp nhân kem trứng phô mai mịn màng, beo béo kết hợp vị ngọt thanh của đường tạo nên món bánh tuyệt hảo.

Với công thức đơn giản này, HAY ĂN hy vọng bạn sẽ làm thành công món bánh tart trứng phô mai yến mạch bằng nồi chiên không dầu để cho gia đình món ăn vặt mới lạ. Bạn có thể chia sẻ cách làm hay hơn dưới phần bình luận để mọi người học hỏi nhé!

Từ khóa: Bánh tart trứng phô mai yến mạch,cách làm bánh tart trứng phô mai,bánh tart trứng phô mai,cách làm bánh tart trứng,bánh tart trứng bằng nồi chiên không dầu,bánh tart trứng,