Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh táo giảm cân và tốt cho sức khoẻ phù hợp người không thích ngọt

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay cách làm món bánh táo giảm cân và tốt cho sức khỏe ngay nhé.

Bánh táo là một món bánh rất quen thuộc và ngon miệng mà bạn có thể dễ dàng làm ngay tại nhà đấy nhé. Hãy cùng tìm hiểu công thức làm món bánh này ngay nào.

Chuẩn bị
20 phút
Chế biến
30 phút
Dành cho
2 - 3 người

1 Nguyên liệu chuẩn bị

2 Cách làm món bánh táo giảm cân

Bước 1 Làm bột bánh

Trộn bột bánhTrộn bột bánh

Bạn cho vào tô 180g yến mạch, sau đó đập vào một quả trứng và trộn đều tay. Sau khi trứng đã hòa quyện với yến mạch rồi thì bạn cho vào 120ml sữa tươi không đường và 150g bột mì, bạn tiếp tục trộn hỗn hợp thật đều tay trong vòng 5 - 7 phút nhé.

Xé táo vào bánhXé táo vào bánh

Sau khi trộn xong rồi thì bạn xé nhỏ táo khô ra và cho vào tô, bạn tiếp tục trộn thêm một lần nữa để táo có thể hòa lẫn vào trong bánh. Bạn để bột nghỉ trong 5 - 10 phút và chuẩn bị đem đi chiên nhé

Bước 2 Chiên bánh

Bạn chuẩn bị 1 chiếc chảo, ban cho chảo lên bếp ở lửa vừa, khi chảo nóng thì bạn cho 1 - 2 muỗng canh bột bánh vào và chiên, với định lượng như trên thì ta có thể làm đến 6 chiếc bánh đấy.

Chiên bánhChiên bánh

Bạn chiên mỗi miếng bánh trong vòng 3 phút, khi chiên bạn nhớ lật đều 2 mặt bánh nhé. Sau khi chiên xong 2 mặt bánh thì bạn có thể thưởng thức được rồi.

3 Thành phẩm

Món bánh táoMón bánh táo

Món bánh táo vừa dễ làm lại vừa có khả năng giảm cân, đây chắc chắn sẽ trở thành một trong những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng mà bạn nhất định phải thử đấy.

Trên đây là công thức làm món bánh táo đơn giản và dễ làm mà HAY ĂN đã tổng hợp được cho bạn, nếu yêu thích bài viết này thì hãy cùng vào bếp và làm ngay món ăn này đi nào, chúc bạn thành công.

Từ khóa: Cách làm bánh táo giảm cân và tốt cho sức khoẻ phù hợp người không thích ngọt,cách làm bánh táo giảm cân,công thức làm bánh táo giảm cân,hướng dẫn làm bánh táo giảm cân,