Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh táo bánh mì ngon tuyệt chỉ với bánh mì trắng và táo

Bánh táo là món bánh vô cùng thơm ngon mà cách làm cực đơn giản. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu cách làm bánh táo bánh mì ngon tuyệt chỉ với bánh mì trắng và táo nhé!

Bánh táo là món bánh hấp dẫn mà bạn nên làm để chiêu đãi gia đình. Cùng Bách Hóa XANH học cách làm bánh táo bánh mì ngon tuyệt chỉ với bánh mì trắng và táo nhé!

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
30 phút
Dành cho
3- 4 người ăn

1 Nguyên liệu làm bánh táo

Nguyên liệu làm bánh táoNguyên liệu làm bánh táo

Mẹo hay chọn mua táo:

Chọn táomàu sắc tươi, thẫm màu, vỏ bóng, sờ không có cảm giác nhám thì táo sẽ ngọt hơn. Không nên mua táo bị dập nát và bị xỉn màu.

2 Cách làm bánh táo

Bước 1 Sơ chế và sên táo

Đầu tiên, bạn rửa sạch 195gr táo, rồi cắt hạt lựu táo.

Sơ chế táoSơ chế táo

Sau đó, bạn bắc chảo lên bếp, cho 1 muỗng canh bơ, phần táo cắt nhỏ, 1 muỗng canh đường, 1 muỗng canh mật ong và sên với lửa vừa đến khi nước trong chảo cạn bớt. Kế tiếp, bạn thêm vào 1 muỗng cà phê bột quế, tiếp tục sên cho đến khi táo cạn hết nước.

Sên táoSên táo

Bước 2 Gói bánh táo

Trước tiên, bạn cắt bỏ phần rìa của 5 cái bánh sandwich, rồi cán thật mỏng các miếng bánh. Tiếp theo, bạn khuấy đều 1 quả trứng gà và phết lên 4 cạnh của bánh sandwich.

Quá trình gói bánh táoQuá trình gói bánh táo

Sau đó, bạn thêm nhân táo vào giữa, dùng dao cắt 5 đường phía trên chiếc bánh theo chiều ngang của bánh, gấp mép lại và dùng nĩa đè chặt mép bánh.

Bước 3 Nướng bánh

Nướng bánh táoNướng bánh táo

Bạn làm nóng lò ở nhiệt độ 190 độ C khoảng 15 phút trước khi nướng bánh. Kế tiếp, bạn phết một lớp trứng gà lên bề mặt bánh và đem đi nướng ở 190 độ C trong 15 phút.

3 Thành phẩm

Bánh táo cực thơm ngonBánh táo cực thơm ngon

Bánh mì táo là món bánh thơm ngon, có sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu. Bạn có thể cảm nhận vị ngọt thanh, thơm phức của nhân táo, độ giòn rụm của lớp vỏ bánh và màu sắc vô cùng bắt mắt.

Bài viết trên là chi tiết cách làm bánh táo bánh mì ngon tuyệt chỉ với bánh mì trắng và táo mà Bách Hóa XANH đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này giúp bạn làm được món bánh táo thành công.

Từ khóa: Cách làm bánh táo bánh mì ngon tuyệt chỉ với bánh mì trắng và táo,cách làm bánh táo bánh mì,hướng dẫn làm bánh táo bánh mì,công thức làm bánh táo bánh mì,