Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh sữa chua đào hình bông hoa không cần lò nướng

Bánh sữa chua đào với vẻ ngoài bắt mắt và hương vị chua mát sẽ làm bạn thích thú. Bỏ túi ngay bánh sữa chua đào hình bông hoa không cần lò nướng ngay tại nhà .

Món bánh sữa chua kết hợp những miếng đào tươi mát, cùng lớp kem sữa chua thơm ngon làm ai ăn cũng sẽ thích mê. Cùng vào bếp vối HAY ĂN làm món bánh sữa chua đào hấp dẫn và đơn giản tại nhà mà chẳng cần lò nướng.

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
90 phút
Dành cho
4 - 5 người

1 Nguyên liệu làm món bánh sữa chua đào

Nguyên liệu làm món bánh sữa chua đàoNguyên liệu làm món bánh sữa chua đào

2 Cách làm món bánh sữa chua đào

Bước 1 Sơ chế và làm phần đế bánh

Sơ chế và làm phần đế bánhSơ chế và làm phần đế bánh

Đầu tiên, bạn cho 24 miếng bánh quy ra dĩa, rồi nghiền nát chúng và cho vào khuôn bánh để làm phần đế bánh sữa chua

Bước 2 Làm phần kem sữa chua

Làm phần kem sữa chuaLàm phần kem sữa chua

Bạn cho 450g sữa chua, 3ml nước cốt chanh và 30g đường ra tô lớn và khuấy tan. Tiếp đó, cho 100g sữa tươi đun ấm với 10g gelatin vào chung một cái chén và cũng khuấy đều cho gelatin tan vào trong sữa. Đổ hỗn hợp gelatin sữa vào tô sữa chua, khuấy đều cho hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

Kế đến, bạn đổ hỗn hợp kem sữa chua vào khuôn đã trải sẵn phần đế bánh quy, đặt vào ngăn mát tủ lạnh trong 30 phút cho đông lại.

Bước 3 Hoàn thành

Xếp đào lên bề mặt bánh để trang trí và rưới một lớp gelatin lên mặt tạo độ bóngXếp đào lên bề mặt bánh để trang trí và rưới một lớp gelatin lên mặt tạo độ bóng

Bạn mở hộp đào đóng hộp ra, lấy thịt đào ra cắt thành từng lát còn phần nước cốt siro đào còn lại thì cho vào một cái tô chung với 5g gelatin còn lại và khuấy đều cho hỗn hợp tan vào nhau.

Lấy bánh sữa chua ra, xếp từng miếng đảo theo hình tròn từ ngoài vào trong, rồi rưới 1 lớp gelatin với siro đào lên trên bề mặt để tạo độ bóng, đặt vào ngăn mát tủ lạnh trong 1 tiếng.

3 Thành phẩm

Món bánh kem sữa chua đào hấp dẫn ánh nhìn với bề mặt sóng sánhMón bánh kem sữa chua đào hấp dẫn ánh nhìn với bề mặt sóng sánh

Món bánh sữa chua đào hấp dẫn ánh nhìn với bề mặt sóng sánh cùng từng miếng đào vàng cam, cắt một miếng nếm thử bạn sẽ cảm nhận được vị chua béo của kem sữa chua cùng đào, kết hợp phần đề bánh quy phía dưới làm món bánh thêm ngon miệng.

Tham khảo:  Tổng hợp các cách làm sữa chua thơm ngon, bổ dưỡng

Bên trên là cách làm món bánh kem sữa chua đào tuyệt hảo và cực dễ tại nhà, HAY ĂN chúc các bạn thực hiện thành công món bánh thơm ngon này ngay lần đầu.

Từ khóa: Cách làm bánh sữa chua đào hình bông hoa không cần lò nướng,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,