Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh su que con ma Halloween siêu cute mà siêu ngon

  • Chuẩn bị

    25 phút
  • Chế biến

    1 giờ 10 phút
  • Độ khó

    Trung bình

Để hưởng ứng không khí Halloween sắp tới, HAY ĂN xin mách bạn làm một món bánh siêu dễ thương và độc đáo để chiêu đãi bạn bè trong những dịp họp mặt. Cùng vào bếp làm món bánh su que con ma đơn giản dễ làm mà thơm ngon nhé!

Nguyên liệu làm Bánh su que con ma Halloween

Nước lọc Đường Bơ lạt Trứng gà Bột mì Sô cô la trắng Sô cô la chíp

Nguyên liệu làm bánh su que con ma

Dụng cụ thực hiện:

Lò nướng, nồi, túi bắt kem, khay nướng, giấy nến,...

Cách chế biến Bánh su que con ma Halloween

  • Trộn bột

    Cho nước, đường và bơ lạt vào nồi nấu sôi ở lửa vừa. Sau đó, cho 125 g bột mì vào khuấy đều và nhanh tay tới khi đặc thành 1 khối.

    Nhấc nồi khỏi bếp sau đó cho lần lượt từng quả trứng gà vào bột rồi khuấy đều, tới khi đạt hỗn hợp mịn mượt.

  • Tạo hình và nướng bánh

    Cho bột vào túi bắt kem, sau đó cho vào tủ lạnh tầm 30 phút. Rồi tạo hình thành từng thanh dài trên giấy nướng. Đem nướng bánh ở nhiệt độ 170 độ C trong 20 - 25 phút.

    Đun chảy 100 g sô cô la trắng với 10 g bơ lạt. Bánh sau khi nướng, để nguội bớt rồi nhúng 1 đầu vào sô cô la trắng rồi trang trí bằng sô cô la chip.

  • Thành phẩm

    Thành phẩm là những chiếc bánh su que siêu dễ thương.

Với cách làm không quá phức tạp, nguyên liệu thì vô cùng dễ tìm là bạn đã có những chiếc bánh su que siêu xinh để thưởng thức cùng bạn bè trong dịp lễ Halloween sắp tới rồi! Chúc các bạn thành công!

Từ khóa: Bánh su que con ma Halloween,cách làm bánh su que con ma,cách làm bánh su,cách làm bánh su que,bánh mùa halloween,cách làm bánh,cách làm bánh su que con ma,cách làm bánh su,cách làm bánh su que,bánh mùa halloween,cách làm bánh,cách làm bánh su que con ma,cách làm bánh su,cách làm bánh su que,bánh mùa halloween,cách làm bánh,