Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh socola Oreo dành tặng nửa kia dịp Valentine

Không có lò nướng, không có bột mì nhưng vẫn muốn làm bánh ngọt để nhâm nhi vào buổi chiều cuối tuần hay để tặng người yêu? Tham khảo ngay cách dùng bánh Oreo để làm món bánh ngọt socola Oreo cực đỉnh này nhé!

Sắp tới Valentine rồi, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên chuẩn bị quà gì tặng người yêu vào dịp lễ tình nhân thì hãy bỏ chút thời gian tự tay làm món bánh socola Oreo mà mình sắp hướng dẫn sau đây nhé, chẳng hề cầu kỳ chút nào đâu. Với những nguyên liệu cực kỳ đơn giản và dễ tìm mua ở bất kỳ cửa hàng bán nguyên liệu, dụng cụ làm bánh thì món bánh ngọt này rất đáng để bạn bỏ chút thời gian để làm và dành tặng cho nửa kia của mình đấy.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn 2  cách làm socola valentine đơn giản tại nhà

Nguyên liệu và dụng cụ

  • 35 cái bánh quy Oreo
  • 150g socola sữa, 150g socola đen
  • 125ml bơ đã nấu chảy
  • 200ml kem tươi
  • 1 ít socola chip trắng
  • Khay 12x35 cm, muỗng, chén, máy xay sinh tố, tủ lạnh, lò vi sóng

Cách thực hiện

1 Làm vỏ bánh

Bước 1:

Bánh Oreo cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau đó cho thêm bơ đã nấu chảy vào máy, xay tiếp trong vài giây rồi tắt máy.

Bước 2:

Cho hỗn hợp vừa xay vào khay đựng, dùng muỗng trải đều và ép hỗn hợp xuống đáy và xung quanh viền khay để tạo vỏ bánh (hình 3) rồi cho vào tủ lạnh để trong 2 tiếng.

Làm vỏ bánh

2 Làm nhân bánh

Bước 3:

Cho vào lò vi sóng kem tươi quay trong 40 giây rồi đổ 1/2 lượng kem vào tô đựng socola sữa đã bẻ vụn để trong 1 phút, sau đó dùng muỗng trộn đều hỗn hợp. Khi chúng đã hòa quyện vào nhau thì bạn đổ vào khay bánh đã làm lạnh rồi cho vào tủ lạnh thêm 2 tiếng nữa.

Làm nhân bánh

Bước 4:

Trong lúc đó, bạn cho phần kem tươi còn lại vào tô đựng chocolate đen bẻ vụn để trong 1 phút rồi trộn đều lên. Sau 2 tiếng, bạn lấy khay ra ngoài rồi đổ hỗn hợp vừa trộn vào.

3 Làm lạnh bánh

Bước 5:

Rải socola chip trắng lên khắp mặt bánh rồi cho khay vào tủ lạnh để trong 6 – 8 tiếng.

Làm lạnh bánh

Thành phẩm

Thành phẩm

Sau 6 – 8 tiếng, bạn lấy khay bánh ra, bánh socola Oreo đã hoàn thành, cắt nhỏ miếng vừa ăn và mời bạn bè cũng thưởng thức nhé.

Không ngờ chỉ cần có những nguyên liệu rất đơn giản và dễ tìm mà bạn đã có thể làm được chiếc bánh ngọt trông quá ngon và hấp dẫn như vậy bạn nhỉ. Làm thử món bánh này và cho chúng tôi biết cảm nghĩ về nó như thế nào nhé.

Từ khóa: Cách làm bánh socola Oreo dành tặng nửa kia dịp Valentine,cách làm bánh oreo chocolate bằng bánh quy oreo,cách làm bánh oreo chocolate,bánh oreo chocolate,bánh quy oreo,bánh quy,