Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh sinh nhật socola không cần lò nướng mà lại đẹp, ngọt ngào nhất

Bánh gato là món không thể thiếu trong ngày kỷ niệm sinh nhật, bỏ túi ngay cách làm bánh sinh nhật độc đáo cùng với vị socola ngọt ngào mà không cần lò nướng dưới đây nhé!.

Bánh kem vị socola có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Bạn muốn tự tay làm món bánh sinh nhật này nhưng trong nhà không có dụng cụ nướng bánh. Cùng vào bếp với HAY ĂN làm món bánh sinh nhật vị socola ngon tuyệt mà chẳng cần lò nướng cực dễ tại nhà. Bạn cũng có thể áp dụng các cách làm bánh sinh nhật không cần lò nướng khác để trổ tài đãi gia đình mình.

1 Cách làm bánh sinh nhật socola không cần lò nướng

Bánh sinh nhật socola không cần lò nướng

Chuẩn bị
30 phút
Chế biến
150 phút
Dành cho
3 - 4 người

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật socola không cần lò nướng

Nguyên liệu làm món bánh sinh nhật socolaNguyên liệu làm món bánh sinh nhật socola

Phấn bánh chocolate

Phần sốt caramel dulce de leche

Phần kem phủ bánh

  • 150g kem sữa tươi (whipping cream)
  • 5g muối hạt
  • 1 ít socola để trang trí bánh

Cách làm bánh sinh nhật socola không cần lò nướng

Bước 1 Làm phần bánh socola

Đánh lòng đỏ với đườngĐánh lòng đỏ với đường

Trước tiên, bạn cho lòng đỏ trứng và 15g đường đánh lên cho tan, sau đó cho 15g sữa tươi, 10g dầu ăn rồi tiếp tục đánh cho hỗn hợp hòa quyện.

Đánh lòng trắng trứng cho bông mịnĐánh lòng trắng trứng cho bông mịn

Rây 5g bột cacao và 15g bột mì vào phần lòng đỏ trứng và trộn đều để thành hỗn hợp bột cacao. Tiếp theo, bạn cho tiếp vào tô khác 1 phần lòng trắng trứng và 1 xíu nước chanh rồi đánh lên cho bông mịn, thêm 5g đường khi trứng hơi bông và đánh tiếp cho tới khi hỗn hợp tạo thành chóp hay nghiêng tô thấy trứng không di chuyển thì dừng.

Trộn phần lòng trắng trứng trứng vào phần bột cacao ban đầuTrộn phần lòng trắng trứng trứng vào phần bột cacao ban đầu

Dùng phới trộn cho lần lượt phần lòng trắng trứng vào phần bột cacao ban đầudùng phương pháp Fold (trộn bằng cách gạt từ dưới đáy hất lên) để hòa quyện hỗn hợp.

Sau khi trộn xong phần bột, bạn đổ hỗn hợp ra cái nồi có đường kính 15cm, lót dưới 1 lớp giấy nến và đổ hỗn hợp bột từ từ vào nồi, rồi đặt lên bếp gas hay bếp hồng ngoại và nướng ở lửa nhỏ nhất trong 15 - 20 phút.

Nướng bánh trên bếpNướng bánh trên bếp

Khoảng 10 phút, mở nắp ra kiểm tra xem bánh chín chưa bằng cách dùng tăm đâm vào, nếu thấy tăm ướt thì chưa chín, đậy nắp lại và nướng tiếp khoảng 5 phút. Khi bánh chín, lấy ra đặt trên giá và làm thêm 2 phần bánh tương tự.

Tham khảo thêmHướng dẫn cách làm bánh sinh nhật ngon, đơn giản tại nhà

Bước 2 Làm phần sốt caramel dulce de leche

Tiếp đó, bạn cho 80ml sữa tươi vào nồi và đặt lên bếp đun sôi thì dừng.

Bắc tiếp nồi lên bếp, bạn thêm 50g đường và 10ml nước, đun khi đường chuyển sang màu cánh gián thì cho vào 42g và 80ml sữa đã đun nóng ban đầu, rồi khuấy cho đến khi hỗn hợp hòa quyện.

Làm phần sốt caramel dulce de lecheLàm phần sốt caramel dulce de leche

Thêm tiếp 380g sữa đặc, tiếp tục khuấy cho đến khi phần caramel đặc lại thì tắt bếp và đặt vào ngăn mát trong tủ lạnh cho hỗn hợp đặc lại

Bước 3 Làm phần kem phủ bánh

Làm phần kem phủ bánhLàm phần kem phủ bánh

Chuẩn bị 1 cái tô hay thau lớn, bạn cho vào 30g đến 50g sốt caramel tùy theo sở thích và 150g kem sữa tươi vào và trộn lên cho hỗn hợp hòa quyện thì cho 5g muối hạt. Tiếp tục dùng máy đánh bông hỗn hợp này đến khi bông mịn thì dừng

Bước 4 Hoàn thành

Phủ kem và trang trí bánhPhủ kem và trang trí bánh

Bạn cho một phần kem lên bánh socola, dùng dao phết dàn đều phần kem khắp bề mặt thì đặt 1 phần bánh socola nữa phía trên và lặp lại cho đến lớp thứ 3. Bạn cho tiếp phần kem đủ phủ quanh các bề mặt thì cho vào trong ngăn mát tủ lạnh trong 1 tiếng để đông lại.

Sau 1 tiếng, bạn lấy bánh ra, cho tiếp phần kem và phủ hết phần bánh. Sau cùng, dùng ít socola tan chảy để trang trí bánh theo sở thích của bạn là hoàn thành

Bước 5 Thành phẩm

Bánh sinh nhật có vị cacao, thơm béo, bắt vị và ngọt vừaBánh sinh nhật có vị cacao, thơm béo, bắt vị và ngọt vừa

Cắt một phần bánh nếm thử, bánh sinh nhật có vị cacao, thơm béo, bắt vị và ngọt vừa. Bạn sẽ cảm nhận được vị caramel béo ngọt và lớp bánh xốp mịn, ăn không quá ngán và dùng chung với trà nóng rất hợp.

2 Cách làm bánh sinh nhật socola trái cây thơm ngon

Chế biến
60 phút
Chuẩn bị
30 phút
Dành cho
3 người

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật socola trái cây

Mẹo hay:
- Nếu bạn là người mới bắt đầu làm bánh, bạn nên chọn bột mì đa dụng vì chúng dễ kết hợp với các nguyên liệu khác giúp tạo hương vị thơm ngon. Để chọn trái cây tươi ngon, bạn nên quan sát vỏ bên ngoài và cảm nhận hương thơm đặc trưng của từng loại.
- Đối với trái cây đóng hộp, bạn nên chọn những loại có thương hiệu uy tín và nguồn gốc rõ ràng để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua những nguyên liệu còn lại tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi giống như Bách hoá XANH để có mức giá ưu đãi tốt nhất.

Cách làm bánh sinh nhật socola trái cây

Bước 1 Chuẩn bị khuôn nướng bánh

Dùng cọ quét đều một lớp dầu ăn vào bên trong khuôn nướng bánh. Bạn cắt giấy nến sao cho vừa khuôn rồi lót vào bên trong khuôn. Bạn có thể rắc ít bột mì đa dụng hoặc bột cacao vào khuôn. Xoay nhẹ khuôn để bột bám vào thành và đáy khuôn. Úp ngược khuôn để loại bỏ phần bột thừa.

Chuẩn bị khuôn nướng bánhChuẩn bị khuôn nướng bánh

Bước 2 Trộn hỗn hợp bột khô

Bạn cho vào tô 280g đường bột, 75g bột cacao, 250g bột mì đa dụng, 1 muỗng cà phê muối, 1,5 muỗng cà phê bột nở và 1,5 muỗng cà phê baking soda. Dùng muỗng trộn đều hỗn hợp cho đến khi bột mịn và hòa quyện với nhau.

Trộn hỗn hợp bột khôTrộn hỗn hợp bột khô

Bước 3 Làm ướt bột

Đập 2 quả trứng gà vào chén nhỏ rồi cho vào giữa hỗn hợp bột. Bạn thêm vào 2 muỗng cà phê vani, 245ml sữa tươi không đường và 120ml dầu ăn. Sau đó, trộn đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn.

Lúc này, bạn dùng máy đánh trứng và đánh hỗn hợp bột theo tốc độ thấp trong khoảng 1 phút để đảm bảo hỗn hợp mịn nhất có thể. Hoà tan 2 muỗng cà phê bột cà phê espresso vào 250ml nước nóng rồi cho vào hỗn hợp bột. Dùng máy đánh trứng trộn đều hỗn hợp một lần nữa cho hoà quyện.

Làm ướt bộtLàm ướt bột

Bước 4 Nướng bánh và cắt bánh

Bạn làm nóng lò nướng trước ở nhiệt độ 180 độ C. Cho hỗn hợp bột vào khuôn bánh chuẩn bị sẵn và nướng trong 30 phút ở nhiệt độ trên. Sau khi bánh chín, bạn lấy ra để nguội.

Dùng dao sắc cắt bánh làm đôi. Tiếp theo, bạn cắt 4 rìa xung quanh để bánh vuông vức hơn. Cuối cùng, bạn phết lên mặt bánh khoảng 3 muỗng canh sữa tươi không đường để bánh ẩm mịn.

Nướng bánh và cắt bánhNướng bánh và cắt bánh

Bước 5 Làm kem socola cho bánh

Nấu 700ml kem béo và đun chảy 600g socola đen bằng lò vi sóng hoặc nấu cách thuỷ rồi trộn hỗn hợp với nhau. Tiếp theo, bạn cho thêm 2 muỗng cà phê vani và 300g nutella vào rồi khuấy cho đến khi hỗn hợp sánh mịn. Cho phần hỗn hợp socola này vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 1 tiếng. Hết thời gian, bạn dùng máy đánh trứng đánh hỗn hợp sao cho đặc lại thành kem là được.

Làm kem socolaLàm kem socola

Bước 6 Phủ kem socola

Bạn phết 1 lớp kem socola mỏng lên mặt miếng bánh vuông thứ nhất. Kế tiếp, bạn đặt lên trên trên miếng bánh thứ 2 và bơm kem phủ khắp toàn bộ bánh. Dùng cây chà láng phủ kem socola đều sao cho kín hết bánh. Bạn cho phần kem còn lại vào túi bắt kem rồi bắt đầu vẽ hoa văn uốn lượn lên rìa bánh.

Phủ kem socolaPhủ kem socola

Bước 7 Sơ chế trái cây

Kiwi mua về bạn rửa sạch, gọt bỏ vỏ và cắt thành từng lát mỏng vừa ăn. Với dứa, bạn có thể dùng dứa tự nhiên hoặc dứa đóng hộp tuỳ thích. Riêng dứa đóng hộp, bạn chỉ cần lấy ra và cắt đôi khoanh dứa để trang trí là được. Phần đào đóng hộp, bạn cắt thành miếng cỡ 1/2 lóng tay nhỏ. Quả mâm xôi và việt quất đem đi rửa sạch và để ráo nước.

Sơ chế trái câySơ chế trái cây

Bước 8 Trang trí bánh kem socola

Lần lượt xếp kiwi, dứa, đào lên mặt bánh rồi rải đều quả mâm xôi và việt quất sao cho kín mặt bánh. Bạn có thể dùng một ít mạch men để tạo độ bóng sáng cho trái cây.

Trang trí bánh kem socolaTrang trí bánh kem socola

Bước 9 Thành phẩm

Vậy là bánh kem socola trái cây đã hoàn thành. Ngoài màu sắc thu hút, bánh kem có độ xốp mềm và tan trong miệng ngay khi thưởng thức. Bánh kem vừa mang hương thơm đặc trưng của socola, vừa có vị ngọt béo và chua chua của trái cây tươi. Đây quả thật là hương vị ngon khó cưỡng!

Thành phẩm bánh kem socola trái câyThành phẩm bánh kem socola trái cây

3 Cách làm bánh sinh nhật socola dâu tây

Chế biến
60 phút
Chuẩn bị
30 phút
Dành cho
3 người

Chuẩn bị30 phútChế biến60 phút Dành cho3 - 4 người

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật socola dâu tây

  • 120g bột mì đa dụng
  • 133g socola đen
  • 500ml kem béo
  • 85g đường
  • 25ml sữa tươi không đường
  • 25g bơ lạt
  • 40g bột cacao
  • 40ml siro ngô
  • 100ml nước ấm
  • 15ml dầu ăn
  • Gia vị: bột cà phê espresso
  • Dụng cụ: , máy đánh trứng, rây, cây vét bột, lò vi sóng, khuôn bánh tròn, lò nướng, giấy nến, muỗng, dao, cây đánh trứng, khăn giấy

Mẹo hay: 
Để chọn dâu tây tươi, bạn nên chọn những quả có màu đỏ tươi, đều màu và mọng nước. Những loại này thường chín ngọt và có hương thơm đặc trưng. Tránh mua dâu có đốm xanh loang lổ vì trái sẽ chua và hơi khó ăn.

Nguyên liệu làm bánh kem socola dâu tâyNguyên liệu làm bánh kem socola dâu tây

Cách làm bánh sinh nhật socola dâu tây

Bước 1 Đánh bông hỗn hợp trứng

Đập 3 - 4 quả trứng vào tô và đánh trứng tan đều. Thêm vào 85g đường vào trứng rồi tiếp tục khuấy đều. Sử dụng phương pháp nấu cách thuỷ để đường hoà quyện với trứng ở 40 độ C. Lúc này, bạn dùng máy đánh trứng đánh hỗn hợp trong 6 phút từ tốc độ cao đến vừa. Đánh đến khi hỗn hợp chuyển thành màu kem và đặc mịn thì dừng lại.

Đánh bông hỗn hợp trứngĐánh bông hỗn hợp trứng

Bước 2 Trộn bột với trứng

Bạn tiến hành rây bột thành 2 lần vào hỗn hợp kem trứng ở bước 1. Lần đầu, bạn cho 60g bột mì đa dụng và 20g cacao vào rây và rây đều bột. Sau đó, dùng cây vét bột đảo đều hỗn hợp bột và kem trứng. Làm tương tự theo quy trình trên ở lần rây bột thứ 2.

Trộn bột với trứngTrộn bột với trứng

Bước 3 Trộn hỗn hợp bơ với bột

Bạn cho 25g bơ lạt và 25ml sữa tươi không đường nấu cách thuỷ cho đến khi hỗn hợp hoà quyện. Sau đó, bạn trộn đều hỗn hợp bơ và hỗn hợp bột với nhau rồi tiến hành đến bước nướng bánh.

Trộn hỗn hợp bơ với bộtTrộn hỗn hợp bơ với bột

Bước 4 Nướng bánh và cắt bánh

Cho 15ml dầu ăn thoa đều bên trong khuôn tròn rồi lót giấy nến xung quanh. Làm nóng lò nướng trong 15 phút ở 180 độ C. Kế tiếp, cho hỗn hợp bột vào khuôn và nướng từ 30 - 40 phút với 180 độ C.

Khi bánh chín, bạn bóc lớp giấy lót bên ngoài ra và để nguội bánh trong 1 tiếng. Sau khi bánh nguội, bánh cắt bánh thành 4 khoanh tròn bằng nhau.

Nướng bánh và cắt bánhNướng bánh và cắt bánh

Bước 5 Làm kem socola

Bạn nấu chảy 100g socola đen và 75ml kem béo bằng lò vi sóng hoặc đun cách thuỷ. Cho thêm 400ml kem béo lạnh từ từ vào hỗn socola vừa nấu rồi khuấy đều liên tục cho đến khi kem đặc lại.

Sau đó, bạn trộn thêm 40ml siro ngô và cho vào ngăn đá trong 15 phút. Lấy phần kem socola trong ngăn đá tủ lạnh ra, dùng máy đánh bông kem.

Bạn có thể giữ lạnh kem bằng cách đánh bông kem trên bát nước đá. Sau đó, chia kem làm 2 phần. Một phần đem ủ lạnh trong ngăn mát. Phần kem còn lại tiếp tục đánh bằng tay cho đến khi kem sệt và mịn.

Làm kem socolaLàm kem socola

Bước 6 Sơ chế dâu tây

Dâu tây mua về bạn rửa sạch, để ráo nước và chia làm 2 phần. Dùng dao cắt dâu tây thành lát mỏng rồi thấm bớt nước vào khăn giấy. Phần còn lại để nguyên trái.

Sơ chế dâu tâySơ chế dâu tây

Bước 7 Phủ socola lên từng lớp bánh

Bạn hoà tan 2 muỗng cà phê bột cà phê espresso, 100ml nước ấm, 1/2 muỗng canh đường. Dùng hỗn hợp này làm ẩm lên bề mặt của từng lớp bánh. Cho kem socola phủ đều lên mặt miếng bánh thứ nhất, xếp 1 ít dâu tây lên mặt bánh, tiếp tục trải đều lớp kem mỏng lên dâu tây và đặt miếng bánh thứ hai lên.

Làm tương tự các bước trên cho đến lớp bánh thứ 3. Trộn đều phần kem còn lại trong ngăn mát và trải đều hết lên bánh. Dùng cây chà láng phủ đều kem socola lên toàn bộ bánh.

Phủ socola lên từng lớp bánhPhủ socola lên từng lớp bánh

Bước 8 Trang trí

Bạn nấu chảy tiếp tục 33g socola đen và 33g kem béo khoảng 20 giây trong lò vi sóng. Kế tiếp, bạn trộn đều cho hỗn hợp kem đặc lại. Sau đó, cho từ từ kem socola lên mặt bánh để kem chảy tự nhiên và để yên bánh trong 15 phút. Sau khoảng thời gian này, bạn trang trí dâu tươi lên mặt bánh là xong rồi đấy.

Trang trí dâu tây và socola lên bánhTrang trí dâu tây và socola lên bánh

Bước 9 Thành phẩm

Bánh kem socola dâu tây ngọt mềm, thơm béo vị socola hoà quyện chút vị chua chua của dâu tây hứa hẹn sẽ trở thành bánh sinh nhật ý nghĩa dành tặng cho bạn bè và người thân của bạn.

Thành phẩm bánh kem socola dâu tâyThành phẩm bánh kem socola dâu tây

Các mẫu bánh kem sinh nhật socola, bánh phủ socola đẹpCác mẫu bánh kem sinh nhật socola, bánh phủ socola đẹp

4 Cách làm bánh sinh nhật socola bạc hà

Chế biến
60 phút
Chuẩn bị
30 phút
Dành cho
3-4 người

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật socola bạc hà

  • 300g kẹo bạc hà
  • 55g bột làm bánh
  • 11g bột ca cao
  • 300g kem béo
  • 33g socola đen
  • Bánh Oreo
  • Gia vị: Đường, phẩm màu xanh láDụng cụ làm bánh: Máy đánh trứng, rây lọc, lò nướng, khuôn, máy xay sinh tố....Nguyên liệu làm bánh sinh nhật socola bạc hà

Cách làm bánh sinh nhật socola bạc hà

Bước 1 Làm phần bánh

Cho vào cối xay khoảng 300g kẹo bạc hà rồi xay nhuyễn. Lọc nhỏ keo qua rây để lấy được phần bột kẹo bạc hà tinh. Cho 11g bột ca cao lọc tiếp qua rây. Đập 2 quả trứng gà vào tô, sau đó đặt vào trong nồi nước nóng, dùng cây đánh trứng đánh trứng gà sau đó nhấc tô trứng ra khỏi nước nóng.

Dùng máy đánh trứng, đánh bằng chế độ mạnh trong 6 phút, sau đó chuyển sang chế độ đánh nhẹ, vừa đánh vừa cho thêm 30g đường. Sau khi đánh bông trứng thành kem, bạn cho phần bột kẹo bạc hà cacao vừa rây vào. Dùng muỗng trộn đều rồi cho thêm 50g kem béo vào đánh đều.

Cho tất cả hỗn hợp vào nồi, tán đều bề mặt và nướng trong lò với nhiệt độ 170 độ C trong 10 phút và sau đó duy trì nhiệt độ 160 độ C trong 30 phút thì lấy ra khỏi lò và cắt bánh thành 2 phần bằng nhau.

Làm phần bánhLàm phần bánh

Bước 2 Làm phần kem

Cho khoảng 20g bánh Oreo (đã bỏ phần kem ở giữa) vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.Cho khoảng 16g bột kẹo bạc hà vào 300g kem béo, dùng máy đánh trứng đánh đều sau đó cho thêm 1 ít phẩm màu xanh lá để tạo màu cho kem.

Chia kem làm 2 phần, 1 phần dùng màng bọc thực phẩm bọc lại rồi để lạnh. Phần kem còn lại cho bột bánh Oreo vào, dùng máy đánh lên.

Làm phần kemLàm phần kem

Bước 3 Trang trí bánh

Phết kem lên phần bánh đã chuẩn bị sau đó thêm bánh Oreo lên mặt, tiếp tục làm tiếp lớp thứ 2 xen kẽ lớp thứ nhất. Dùng phần kem bạc hà đã trữ trong tủ lạnh phết lên cho đều hết bề mặt rồi để lạnh tầm khoảng 15 phút.

Cho 33g socola đen vào cùng 30g kem béo rồi đánh cho socola tan. Rưới phần socola lên bánh kem, sau đó trang trí bằng những bông hoa kem và bánh Oreo là hoàn thành.

Trang trí bánhTrang trí bánh

Bước 4 Thành phẩm

Món bánh sinh nhật socola bạc hà đã hoàn thành một cách vô cùng đơn giản chỉ với vài bước bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà. Khi ăn, ta sẽ cảm nhận được vị béo của kem, vị bạc hà thơm mát cùng nhân bánh thơm lừng mùi socola. Đây quả là chiếc bánh kem ý nghĩa cho bữa tiệc sinh nhật đúng không nào.

Bánh sinh nhật socola bạc hàBánh sinh nhật socola bạc hà

5 Cách làm bánh kem chuối socola

Món bánh kem chuối socola là một món tráng miệng vô cùng mới lạ mà bất cứ ai cũng sau mê ngay từ lần đầu được thưởng thức đấy. Khi ăn, ta sẽ cảm nhận rõ vị ngọt của socola, kết hợp cùng hương thơm của kem chuối, bánh Oreo tạo nên một hương vị hấp dẫn và lạ miệng. Hãy cùng thử ngay nhà nhé.

Tham khảo thêmMách bạn cách làm bánh kem chuối socola lạ miệng, cả nhà mê say

Cách làm bánh kem chuối socolaCách làm bánh kem chuối socola

6 Top 30+ mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giảnMẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giảnMẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giảnMẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giảnMẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giảnMẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giảnMẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giảnMẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giảnMẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giảnMẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giảnMẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giản

Mẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giảnMẫu bánh sinh nhật socola đẹp, đơn giản

Bên trên là cách làm món bánh gato socola thơm ngon, béo mịn, tơi xốp và hấp dẫn mà không cần lò nướng, HAY ĂN chúc các bạn thực hiện món ngon thành công ngay lần đầu.

Từ khóa: Cách làm bánh sinh nhật socola không cần lò nướng mà lại đẹp, ngọt ngào nhất,bánh sinh nhật socola,bánh kem socola,bánh gato socola,cách làm bánh sinh nhật socola,cách làm bánh gato socola,