Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bánh rán nhân phô mai

Cách làm bánh rán nhân phô mai béo thơm, siêu đơn giản

  • Chuẩn bị

    15 phút
  • Chế biến

    15 phút
  • Độ khó

    Dễ

Ắt hẳn mọi người vẫn thường băn khoăn chẳng biết cách chế biến món bánh rán thơm ngon kia như thế nào đúng không? Chính vì lẽ đó, hôm nay hãy cùng chị Mỹ Duyên vào bếp với HAY ĂN thực hiện ngay món bánh tuyệt vời - bánh rán nhân phô mai siêu đơn giản chiêu đãi mọi người nha.

Nguyên liệu làm Bánh rán nhân phô mai

Bột bánh rán pha sẵn (1 gói) Phô mai con bò cười (2 viên) Sữa tươi không đường (1 bịch) Bột bắp Đường/ muối

Bột bánh rán pha sẵn mua ở đâu?

  • Bạn có thể tìm mua bột bánh rán pha sẵn tại chợ, siêu thị, cửa hàng chuyên kinh doanh nguyên vật liệu làm bánh hoặc ở siêu thị Bách hóa XANH với các chi nhánh gần nhà.
  • Bên cạnh đó, tiện lợi hơn bạn cũng có thể lên các trang thương mại điện tử hoặc trực tiếp ở trang web hayan.vn để đặt hàng nha!

Nguyên liệu làm món bánh rán nhân phô mai

Cách chế biến Bánh rán nhân phô mai

  • Làm nhân phô mai cho bánh rán

    Trước tiên, bạn dùng rây tiến hành rây nhuyễn 2 muỗng cà phê bột bắp.

    Sau đó, bạn cho vào nồi phần bột bắp vừa rây, 2 muỗng cà phê đường, 1 bịch sữa tươi không đường và 2 viên phô mai con bò cười vào, dùng cây đánh trứng khuấy đều nhẹ nhàng cho hỗn hợp được hòa tan.

    Kế đến, bạn bắc nồi đó lên bếp nấu với lửa vừa khoảng 7 - 10 phút, đồng thời liên tục đảo đều, đến khi hỗn hợp trở nên sánh lại thì bạn tắt bếp.

    Mách nhỏ:

    • Hạn chế khi nấu nhân phô mai sẽ bị vón cục, thì bạn lưu ý nên đảo đều theo 1 chiều nhất định thôi nhé.
    • Để tránh phần nhân bị khô, sau khi nấu xong bạn nên dùng nắp đậy lại nha.
  • Pha bột bánh rán

    Bạn lấy rồi cho 1 gói bột bánh rán pha sẵn, 150ml nước và 1/4 muỗng cà phê muối vào, dùng cây đánh trứng khuấy đều để cho bột được hòa tan.

  • Làm bánh rán nhân phô mai

    Chuẩn bị nguyên liệu xong, bạn bắc chảo lên bếp đun với lửa lớn. Thấy chảo nóng, bạn giảm xuống lửa nhỏ, rồi từ từ cho 1 bột bánh rán vừa pha vào, đồng thời dàn đều phần bột ra, tiến hành rán khoảng 45 - 60 giây.

    Kế đến, bạn nhẹ nhàng dùng sạn dẹt trở qua mặt còn lại, tiếp tục nướng thêm 25 giây nữa, đến khi bánh vàng đều 2 mặt thì bạn cho ra dĩa.

    Bạn cứ tiếp tục thực hiện như vậy cho đến khi hết hoàn toàn phần bột nhé. Cuối cùng, khi thưởng thưởng thức thì bạn cho phần nhân phô mai vào giữa 2 lớp vỏ bánh nữa thì hoàn thành rồi.

  • Thành phẩm

    Bánh rán nhân phô mai có hương thơm nhè nhẹ thoang thoảng thật là thơm ngon đến khó cưỡng.

    Từng miếng bánh có độ bông xốp, mềm mềm rất tuyệt vời, quyện cùng phần nhân phô mai beo béo nhưng không hề ngấy đúng là hấp dẫn vô cùng.

Thế là bạn vừa điểm qua cách làm bánh rán nhân phô mai thật đơn giản nhưng độ thơm ngon thì lại không hề giảm sút đi chút nào. Chần chừ gì nữa mà không trổ tài ngay thôi nào.

Từ khóa: Bánh rán nhân phô mai,cách làm bánh rán nhân phô mai,bánh rán nhân phô mai,bánh rán nhân phô mai kem sữa,cách làm bánh rán từ bột pha sẵn,bánh rán,cách làm bánh rán nhân phô mai,bánh rán nhân phô mai,bánh rán nhân phô mai kem sữa,cách làm bánh rán từ bột pha sẵn,bánh rán,