Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh quy phô mai gừng

Cách làm bánh quy phô mai gừng thơm ngon

  • Chế biến

    20 phút
  • Độ khó

    Dễ

Những chiếc bánh gừng nho nhỏ sẽ mang đến không khí lễ hội rộn ràng cho gia đình bạn, đánh tan cái lạnh mùa đông. Chỉ với một số nguyên liệu đơn giản, bạn đã có thể hoàn thành một mẻ bánh quy gừng phô mai bé xinh cho cả nhà cùng thưởng thức. Cùng HAY ĂN vào bếp làm món bánh này nhé.

Nguyên liệu làm Bánh quy phô mai gừng

Bột mì đa dụng (Dành cho phần bánh quy gừng) Muối (Dành cho phần bánh quy gừng) Baking soda (Dành cho phần bánh quy gừng) Bột nở (Dành cho phần bánh quy gừng) Bơ lạt (Dành cho phần bánh quy gừng) Đường (Dành cho phần bánh quy gừng) Chiết xuất vani (Dành cho phần bánh quy gừng) Trứng (Dành cho phần bánh quy gừng) Sữa tươi (Dành cho phần bánh quy gừng) Bột gừng xay nhuyễn (Dành cho phần bánh quy gừng) Cream cheese (Dành cho phần kem phô mai) Đường bột (Dành cho phần kem phô mai) Chiết xuất vani (Dành cho phần kem phô mai)

Nguyên liệu làm bánh quy phô mai gừng

Cách chế biến Bánh quy phô mai gừng

  • Làm vỏ bánh quy gừng

    Đầu tiên, bạn rây bột mì, muối, baking soda và bột nở vào một cái tô lớn. Cho bơ vào tô khác, đánh lên trong 1 phút đến khi mềm và mịn. Cho lần lượt đường, vani, gừng xay nhuyễn vào hỗn hợp, đánh đều tay. Sau cùng mới thêm trứng rồi đánh ở tốc độ cao vừa trong khoảng 1 phút để có được hỗn hợp mịn.

    Đổ bột vào tô bơ, trộn đều đến khi mịn. Sau cùng mới cho sữa tươi vào, trộn đều tay. Vo viên 2 muỗng cà phê bột bánh cho mỗi chiếc bánh quy.

    Trải giấy nến, hoặc giấy lót bánh cupcake, vào khuôn bánh muffin rồi cho các viên bột bánh vào. Dùng cây lăn bột mini nhúng một đầu vào bột cho khỏi dính, nhấn tạo lõm cho bánh.

  • Làm kem phô mai và nướng bánh

    Cho cream cheese ở nhiệt độ phòng, đường bột, vani vào tô đánh đều tay. Múc hỗn hợp vào túi nặn kem, cắt một đầu rồi nặn vào giữa từng chiếc bánh.

    Cho bánh vào lò nướng ở 180 độ C trong 9 phút. Thử xem bánh chín chưa bằng cách cắm tăm vào vỏ bánh, nếu lấy ra tăm không dính bột là được. Chờ bánh nguội rồi lấy bánh ra khỏi khuôn.

  • Thành phẩm

    Bánh quy phô mai gừng thơm ngon kết hợp cùng kem phô mai tạo nên một món bánh tuyệt vời và bánh sẽ ngon hơn khi kết hợp với sốt caramel và ít cốm đường.

Mẹo thực hiện món bánh quy phô mai gừng thành công

Không nên nặn lớp nhân quá đầy vì nó dễ trào ra khi nướng. Bạn cũng có thể nướng vỏ bánh trước rồi nặn kem vào sau khi bánh đã nguội.

Bánh quy phô mai gừng là một món bánh thơm ngon thích hợp cho những ngày đông họp mặt gia đình. Hy vọng công thức của HAY ĂN sẽ giúp bạn bổ sung vào thực đơn gia đình món bánh ngon.

Từ khóa: Bánh quy phô mai gừng,vào bếp,bánh quy phô mai gừng,ẩm thực,cách làm bánh quy phô mai gừng,gia dụng,bánh quy gừng,vào bếp,bánh quy phô mai gừng,ẩm thực,cách làm bánh quy phô mai gừng,gia dụng,bánh quy gừng,vào bếp,bánh quy phô mai gừng,ẩm thực,cách làm bánh quy phô mai gừng,gia dụng,bánh quy gừng,