Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh quy keto hạnh nhân socola ít calo giúp giảm cân

Để bổ sung thêm vào bộ sưu tập bánh ngọt cho gia đình bạn thì hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu cách làm bánh quy keto hạnh nhân socola ít calo giúp giảm cân nhé!

Bánh quy được biết đến là một loại bánh được nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon và có nhiều công dụng tốt. Thế nên, hôm nay hãy vào bếp cùng HAY ĂN để học ngay cách làm bánh quy keto hạnh nhân socola ít calo giúp giảm cân.

Chuẩn bị
20 phút
Chế biến
40 phút
Dành cho
4 người

1 Nguyên liệu làm món bánh quy keto hạnh nhân socola

Nguyên liệu ngonNguyên liệu ngon

Mẹo hay

Để chọn bột hạnh nhân ngon
thì nên chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc và ngày sản xuất, ngày sử dụng rõ ràng. Bạn nên chọn phần bột mịn và không có mùi mốc.

Để chọn hạt hạnh nhân ngon thì nên chọn những hạt hạnh nhân to, không bị gãy và không bị sâu. Tốt nhất bạn nên mua những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

Để chọn trứng ngon thì nên chọn trứng gà có vỏ ngoài không có đốm đen, vết nứt và có màu sẫm, sờ vào hơi nhám, sần sùi. Trứng mới khi soi dưới bóng đèn sẽ thấy lòng trắng trong suốt, lòng đỏ nằm cân bằng ở giữa và không di động.

2 Cách làm món bánh quy keto hạnh nhân socola

Bước 1 Trộn bột bánh

Trộn bột bánhTrộn bột bánh

Bạn cho lần lượt 100gr bột hạnh nhân, 160gr bột cacao và 1 muỗng bột nở vào âu lớn. Kế tiếp, bạn cho thêm 120g mật ong, 2 quả trứng gà rồi tiến hành đánh đều bột.

Sau đó, bạn tiến hành cắt nhỏ hạt hạnh nhân rồi cho vào bột cùng 55gr bơ đã đun chảy. Cuối cùng, bạn trộn đều hỗn hợp đến khi thành một khối dẻo mịn là hoàn tất.

Bước 2 Tạo hình bánh

Tạo hình bánhTạo hình bánh

Bạn vo tròn phần bột đã được trộn cho vào khay đã lót sẵn giấy nến. Sau đó, bạn dùng tay ấn dẹp bánh và bạn có thể cho thêm hạt hạnh nhân lên mặt bánh.

Lưu ý: Bạn có thể tạo bánh thành nhiều hình thù khác nhau nhưng tránh để lớp bánh quá dày vì sẽ mất nhiều thời gian khi nướng và làm khô bánh.

Bước 3 Nướng bánh

Nướng bánhNướng bánh

Để bánh được nướng đều thì bạn cần làm nóng lò trước khoảng 7 phút với nhiệt độ 180 độ C. Sau đó, bạn cho bánh vào rãnh giữa của lò và tiến hành nướng khoảng 15 phút với nhiệt độ 180 độ C.

3 Thành phẩm

Bánh quy keto hạnh nhân socolaBánh quy keto hạnh nhân socola

Bánh quy keto hạnh nhân socola được nhiều người yêu thích bởi phần bánh thơm giòn quyện cùng vị béo bùi của hạnh nhân, vị ngọt nhẹ của mật ong. Đây được xem là món ăn phù hợp cho những bạn đang trong giai đoạn giảm cân đấy!

Hy vọng với những chia sẻ của HAY ĂN thì bạn có thể thực hiện thành công món bánh quy keto hạnh nhân socola để chiêu đãi gia đình.

Từ khóa: Cách làm bánh quy keto hạnh nhân socola ít calo giúp giảm cân,cách làm bánh quy keto hạnh nhân socola,hướng dẫn làm bánh quy keto hạnh nhân socola,công thức làm bánh quy keto hạnh nhân socola,