Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh quy Danisa bằng nồi chiên không dầu

Cách làm bánh quy Danisa bằng nồi chiên không dầu thơm ngon, giòn rụm

  • Chuẩn bị

    15 phút
  • Chế biến

    18 phút
  • Độ khó

    Dễ

Bánh quy Danisa thơm mùi bơ sữa, vị bùi ngọt và ăn giòn rụm. Nếu bạn yêu thích món bánh này thì giờ đây không cần phải mua bên ngoài nữa vì chuyên mục vào bếp của HAY ĂN sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm bánh quy Danisa bằng nồi chiên không dầu cực thơm ngon và đơn giản ngay sau đây!

Nguyên liệu làm bánh quy Danisa bằng nồi chiên không dầu

Bột mì đa dụng Bơ lạt Lòn trắng trứng Đường bột (hoặc đường cát mịn) Nho khô

Dụng cụ: Nồi chiên không dầu, chén bát, muỗng, dụng cụ đánh trứng,….

Chuẩn bị nguyên liệu làm bánh quy Danisa

Cách chế biến bánh quy Danisa bằng nồi chiên không dầu

  • Đánh trộn hỗn hợp bơ

    Bạn cho bơ lạt vào chén, tán nhuyễn rồi cho lòng trắng trứng vào khuấy đều trước khi cho thêm đường bột. Đánh trộn đều hỗn hợp bột sao cho tan hết đường.

    Mẹo: Bạn có thể cho thêm 1/2 muỗng vani và ít muối vào hỗn hợp bột, giúp bánh thêm đậm đà hương vị.

  • Trộn bột bánh quy cookie

    Rây lượng bột mì đã chuẩn bị cho vào hỗn hợp bột, rồi bạn tiếp tục trộn đều đến khi bột sền sệt.

    Mẹo: Nên chia lượng bột cho vào phù hợp, tránh cho cùng một lúc vì dễ làm cho bột bị vón cục và ảnh hưởng đến chất lượng bánh nướng.

  • Tạo hình bánh

    Trước tiên, bạn cần trải giấy nến (hoặc giấy bạc) lên tấm lưới của nồi chiên không dầu. Sau đó, bạn múc hỗn hợp bột cho vào dụng cụ bắt kem.

    Cuối cùng, bạn tạo hình bánh quy trên giấy nến bằng cách vẽ xoắn tròn với đường kính bánh vừa ăn.

    Mẹo:

    • Không có dụng cụ bắt kem, thì bạn có thể lăn khối bột, rồi tiến hành cắt nhỏ lát vừa ăn.
    • Nếu muốn bánh quy trông hấp dẫn bạn có thể đặt giữa miếng bánh thêm nho khô, hạnh nhân vụn hoặc bất kì loại hạt nào mà bạn thích trước khi đem nướng.
  • Nướng bánh

    Nướng bánh ở nhiệt độ 140 độ C trong vòng 12 phút, rồi bạn dùng đũa lật hết mặt bên kia của bánh rồi tiếp tục nướng bánh với 160 độ C thêm 5 phút để hoàn thành.

  • Thành phẩm

    Bánh quy được làm bằng nồi chiên không dầu vẫn đạt được độ giòn và có màu vàng ươm đẹp bắt như dùng bằng lò nướng vậy! Bánh quy là một trong những món ăn vặt khoái khẩu của bất kì độ tuổi nào, nhất là việc nhâm nhi bánh quy cùng với trà nóng thì còn gì bằng.

Như vậy, HAY ĂN đã hướng dẫn xong cho bạn cách làm bánh quy Danisa bằng nồi chiên không dầu sao cho thơm ngon, giòn rụm và chuẩn vị ra sao rồi đấy!

*Tổng hợp và tham khảo từ nguồn YouTube của Thao Tong.

Từ khóa: Bánh quy Danisa bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh quy Danisa,làm bánh bằng nồi chiên,làm bánh quy nồi chiên,bánh quy giòn rụm thơm,vào bếp,cách làm bánh quy Danisa,làm bánh bằng nồi chiên,làm bánh quy nồi chiên,bánh quy giòn rụm thơm,vào bếp,cách làm bánh quy Danisa,làm bánh bằng nồi chiên,làm bánh quy nồi chiên,bánh quy giòn rụm thơm,vào bếp,